Thanh toán lương cho NLĐ sau khi DN tạm ngưng hoạt động:

Thảo luận trong 'Pháp luật kinh doanh' bắt đầu bởi halongxanh, 25 Tháng mười 2006.

1,771 lượt xem

  1. halongxanh

    halongxanh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tp. HCM
    Mình mới tham gia diễn đàn. Công ty mình là 1 công ty Cổ phần. Hiện công ty mình đang xin tạm ngưng hoạt động 11 tháng - theo đúng luật. Mình xin được hỏi có bạn nào biết không:

    1) Sau 11 tháng tạm ngưng hoạt động, ví dụ nếu công ty có nhu cầu gia hạn thì phải làm thủ tục gì?
    2) Mức lương trả cho người lao động trong thời gian tạm ngưng hoạt động (Trả 100% lương, 80% lương, hay khác???).

    Xin chân thành cảm ơn! :thanx: :thanx: :banana:
     
    #1
  2. MINA

    MINA TV Ban Quản Trị / Admin

    Bài viết:
    3,480
    Đã được thích:
    97
    Nơi ở:
    Ninh Thuận
    1/ Tiếp tục làm công văn xin gia hạn thời gian ngưng hoạt động.
    2/ Bạn tìm lại các thông tin trong luật lao động.
    Thân
     
    #2
  3. sontac8x

    sontac8x Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    ha noi
    Công ty bạn chỉ được phép tạm ngừng hoạt động trong thời hạn hai năm thôi.
    Thủ tục gia hạn:
    - Gửi thông báo bằng văn bản cho phòng dkkdNội dung thông báo gồm:
    1. Tên, địa chỉ trụ sở chính, số và ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
    2. Ngành, nghề kinh doanh.
    3. Thời hạn tạm ngừng kinh doanh, ngày bắt đầu và ngày kết thúc thời hạn tạm ngừng. Thời hạn tạm ngừng kinh doanh ghi trong thông báo không được quá 1 (một) năm. Tổng thời gian tạm ngừng kinh doanh không được quá 2 (hai) năm.
    4. Lý do tạm ngừng kinh doanh.
    5. Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
    - Kèm theo thông báo phải có quyết định và biên bản họp của
    Đại hội đồng cổ đông
    - Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ nhận thông báo và ghi vào sổ theo dõi.
     
    #3

Chia sẻ trang này