Viết tên công ty trên HD GTGT

  • Thread starter hoasuatinhyeu
  • Ngày gửi
H

hoasuatinhyeu

Guest
12/10/06
31
0
6
TP BắcNinh
Xin chào! mình hỏi các bạn như sau: Khi đăng ký công ty TNHH ở BN thì từ (TNHH) phải ghi sau tên chính thức của công ty.Nhưng khi mình đọc cho người bán hàng thì họ lại viết CT TNHH ... .sau đến tên. Liệu viết thế có bị sai HD không?Liệu có phải viết lại không?Các bạn ai biết về TH này chỉ giúp mình với.Cảm ơn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dao_accountant

Guest
21/10/06
8
0
0
43
Vinh
Bạn viết tên công ty mình đúng nhất, không ai chối cãi được là:

Y Sì Đúc Như tên được khắc trên con dấu
 
H

hoasuatinhyeu

Guest
12/10/06
31
0
6
TP BắcNinh
nhưng tên công ty mình là Công Ty ....( TNHH)nhưng họ lại viết Công ty TNHH.... mà thế lên mình hỏi xem hd đó có hợp lệ không? vì vẫn là CT TNHH mà.
 
G

gianguyen

Trung cấp
20/4/06
151
0
0
45
Hai phong
Có thể từ TNHH trên đăng ký là chỉ hình thức của DN thôi.Bạn ktra con dấu xem khắc gì thì ghi thế đó bạn ah. Hóa đơn chỉ cần sai một trong những nội dung sau đã phải viết lại rồi: Tên đơn vị, địa chỉ, MST. Chúc bạn ko bị đổi hóa đơn lần nữa .
 
PA83

PA83

鸡子鸭子!
4/4/06
231
2
18
TB
hoasuatinhyeu nói:
nhưng con dấu công ty mình là CT ..... (TNHH) cơ.
Mỗi công ty bạn là theo kiểu viết như thế này hay ở BN đều vậy???Nếu thế thì bạn cứ viết theo đúng tên trong GPKD ý(theo con dấu).Nếu HD này có giá trị lớn thì xin họ cấp lại, còn không...chắc cũng không sao vì có MST rồi mà.Nhưng lần sau để chắc chắn bạn cứ nói rõ cho họ hiểu để họ ghi đúng cho.(Hic!nhưng mình cũng chưa gặp kiểu tên này bao giờ cả)
 
hoaanh2912

hoaanh2912

If life is so short
12/12/05
293
0
16
42
Hà Nội
hoasuatinhyeu nói:
nhưng con dấu công ty mình là CT ..... (TNHH) cơ.
Mình cũng chưa gặp tên công ty kiểu vậy bao giờ. Bạn có thể nói rõ tên cty của bạn được không, để mình biết sau này có gặp phải đỡ thắc mắc.
 
T

tuan_skh

Guest
17/10/06
14
0
0
Thái Bình
hoasuatinhyeu nói:
nhưng con dấu công ty mình là CT ..... (TNHH) cơ.

Theo luật Doanh nghiệp 2005 (có hiệu lực từ 1/7/06) thì chỉ có hình thức Công ty TNHH xxx thôi, nếu doanh nghiệp bạn có tên như thế thì theo mình để trách rắc rối hãy cầm DKKD ra Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh xin đổi lại (lệ phí 20 ngàn), còn hiện giờ thì theo tên ghi trên con dấu.
 
Q

Quái

Guest
2/3/06
6
0
0
Hà Nội
:wall: Troi ah, lam gi co ten cong ty nao viet nhu the. So KHDT BN bi lang dang roi, botay.com.vn:banana:
 
L

Lê Trung Nguyet

Guest
Mình thấy Tuan_skh là đúng đấy. Mình thường soạn hồ sơ thành lâạ các công ty và tham khảo sách lạtt. CHưa thấy trường hợp này bao giờ. Bạn thử lên mạngtra tên công ty xem có nhầm lẫn không. Nếu không phải báo cáo Xếp để đổi lại. Mà CT bạn thành lập lâu chưa?
 
H

hoasuatinhyeu

Guest
12/10/06
31
0
6
TP BắcNinh
ở BN tất cả các Công tyTNHH thành lập năm 2004 trở đi theo mình biết thì tất cả đều ghi là: Công Ty .... ( TNHH) .Công ty mình cũng không ngoại lệ.mình cũng thắc mắc nhung ở BN sở KH ĐT chỉ cấp công ty .......TNHH thôi.Không nhầm đâu, thôi lần sau mình sẽ đóng dấu gui cho đv khác để viết cho không nhầm vậy.
Cảm ơn các bạn đã góp ý
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA