Có nên không! các doanh nghiệp tự viết phần mềm!

  • Thread starter casablanca_dumus
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
S

SAPIENT

Guest
Còn khi quy mô đã ở tầm quốc tế hoặc muốn vươn lên vị trí quốc tế, thì một trong những shortcut đó là dùng sản phẩm ERP đẳng cấp cao.

Tiếc là shortcut này không dễ tạo như tạo shortcut trong Windows...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Originally posted by SAPIENT@Jul 12 2004, 01:15 PM
Trong điều kiện VN hiện nay, khả năng đầu tư của DN có hạn, sức của các DN tin học cũng có hạn
Nhưng không thể không quản lý được. Trong khi chưa có ai giúp ta thì ta phải tự cứu mình đúng không. Cho nên các doanh nghiệp phải tự mày mò quản lý lấy đơn vị mình bằng những kiến thức về Excel, Access, FoxPro được giảng dạy trong trường, .
Có thể nói như vậy hơi phiến diện bởi thực tế trình độ nhất là các DN tin học cho đến thời điểm này đã trở nên đẳng cấp hơn. Tất nhiên chúng ta đừng nhìn quá xa những điều mà thế giới đạt được nhưng cũng phải nói rằng, chúng ta thu nhận kiến thức không kém bất cứ đâu. Nhất là hầu như đều có các chuyên gia trong nghành người nứơc ngoài hướng dẫn và tập huấn. Mặt khác họ còn có những chuyên gia được học chính quy từ những nơi phát triển hẳn hoi. KHông thiếu những tài năng thế nhưng đối với phần mềm và phần mềm kế toán nói riêng thì không được quan tâm cho lắm bởi nhu cầu thì ít mà chi phí lại không nhỏ. Các DN họ yêu cái tên của họ nhiều hơn do vậy họ muốn đánh bóng cái hình ảnh của họ còn những gì bên trong ruột họ nghĩ rằng đã có những người đủ khả năng làm việc cho họ. Và tâm lý thì ai chẳng muốn làm những điều quen thuộc mà mình đã làm. Do vậy vẫn là Excel, Access còn bây giờ chẳng ai nghĩ đến FoxPro.Nó đã trở thành hàng tồn kho. Có chăng mấy ông nhà nứơc còn xài.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA