Mỗi tuần một chuyên đề

Đôi dòng cảm xúc

  • Thread starter HaiAu
  • Ngày gửi
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Originally posted by conan3931@Jun 7 2004, 02:10 PM
Những gì mà mọi người trong BQT muốn nói, thì các bác Hải Au và Vualua đã tâm sự hết.
2 bác ấy tâm sự chuyện gì vậy connan ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
:il hì thì Conan thấy qua những dòng thơ của bác Hải Au, những câu nói mà các bác ấy đã tâm sự với mọi người có ý nghĩa quá rồi mà bác. Hôm qua bác Hải Au cũng nói tiếc quá vì không có đồng chí VNgeek ở đây. và hi vọng rằng sẽ có buổi họp mặt các thành viên 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Hôm qua Conan về mệt quá ngủ quên nên không nhắn cho bác là buổi họp rất thành công. :bia
 
S

suongdemtv

Trung cấp
15/4/04
120
0
0
Truy cập trang
(hôm qua xỉn quá  )
To anh Conan:Thế này mà anh bảo với em là uống bia không sợ "xỉn" chứ :leu: :leu: :leu: . Kiểu này á sáng kiến của em là trở thành "dũng sĩ diệt đồ mồi" sẽ có ..đất để dụng đây :chuoi :chuoi :chuoi :lol2 :dp :dp
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Bác Phương hoặc Lan Phương upload trực tiếp được rồi đó, xin lỗi cả nhà vì không để ý vấn đề upload ở mục quan trọng này.

Anhchuot mau mau công bố danh sách thành viên tham dự buổi họp mặt offline và những kết quả sơ qua đạt được cho bà con xem với.
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Vâng, danh sách thành viên tham dự, AC đã post trong mục Private Board, bà con chú ý xem nhé. Ảnh thì bác pnphuong đã post tương đối đủ rồi.
 
V

van_accvn

Trung cấp
9/9/03
117
1
0
45
Hà Nội
Truy cập trang
hehe.... tui nổi quá chứ... !! sao mà mình"cao " thế ta!
 
A

aulmily

Guest
Hoạt động offline vui quá, khi nào cho em tham gia với :thank
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Originally posted by Anhchuot@Jun 7 2004, 10:40 PM
Vâng, danh sách thành viên tham dự, AC đã post trong mục Private Board, bà con chú ý xem nhé. Ảnh thì bác pnphuong đã post tương đối đủ rồi.
Chị AC ơi, còn mấy cái trong máy của chị, chị send cho em nhanh nhanh để em còn ..khoe với người khác! :thank
 
H

hongminh

Guest
11/2/04
51
0
0
113
Hà Nội
www.mylinh.info
Thế là đã hai hôm kể từ ngày họp mặt wkt phía Bắc. Trong mình vẫn còn dư âm của cuộc vui, vẫn nghe thấy tiếng đàn ghi ta, tiếng hát của mọi người hôm đó, nhịp vỗ tay của các fan cuồng nhiệt, và cả tiếng reo lên đầy sung sướng khi câu được cá nữa... và cả xúc động khi nghe anh Hà kể lại những ngày đầu của webketoan (thực sự thì mình cũng đã được nghe Phương và anh Hà kể nhưng lần này nghe lại vẫn thấy có một cái gì đó), đúng là wkt được như đến bây giờ thì công sức của Ban quản trị bỏ ra thật đáng nể và trân trọng. Mình xin phép được thay mặt các thành viên xin cảm ơn anh Lượng, anh Thanh, anh Hà, anh Phương, anh Trung, Thảo và đặc biệt là Phương-những người đã tổ chức thành công cuộc gặp mặt đầy bổ ích này, đưa các thành viên tới gần nhau hơn trong một bầu không khí vui vẻ, cởi mở, thân tình và đoàn kết, cùng giao lưu và học hỏi.
Mình hy vọng trong tương lai không xa, với sự nỗ lực của tất cả mọi người, chúng ta sẽ trở thành một tổ chức đáng tin cậy cho những người làm kế toán-tài chính cũng như những người quan tâm và yêu thích kế toán-tài chính.
 
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Quả thật cũng như cảm giác của các bạn, sau buổi gặp gỡ mình lúc nào cũng muốn lên WEBKETOAN, chỉ có điều là chẳng đủ thời gian để viết dù là vài lời thôi tâm sự cùng mọi người. Giờ này mọi người lại đang được gặp nhau và cùng thưởng thức những đoạn phim hài lý thú, còn mình thì.... huhu... vẫn phải vật lộn với đống số liệu... vừa đáng ghét nhưng cũng vừa thân thương....
Điều mình cảm thấy xúc động và vui nhất vẫn là sự góp mặt của chị Nhung trong buổi giao lưu, mặc dù mình chưa gặp và nói chuyện với chị được một lời. Quả thực sự hiện diện của chị đã đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh về chất và lượng của WKT bởi lẽ chúng ta không chỉ thu hút được sự tham gia của những thành viên trẻ tuổi mà những thành viên lớn tuổi hơn cũng tham gia không kém nhiệt tình. Tiếc rằng ở nước ta tính phổ cập về IT còn ở mức hạn chế vì vậy phần đông các thanh viên tham gia chỉ dừng lại là giới trẻ là sinh viên và ở một số các doanh nghiệp có liên quan đến IT chứ chưa nhân rộng rãi ra các thành viên thuộc lĩnh vực khác trong đời sống kinh tế xã hội, nhưng tôi tin rằng với mục tiêu, tiêu chí hoạt động của WKT là đem lại một sân chơi bổ ích trong lĩnh vực tài chính - kế toán - kiểm toán nói riêng và kinh tế nói chung mà không vì bất cứ mục tiêu lợi nhuận nào sẽ ngày càng nâng WKT lên tầm cao mới.
Mong rằng những cuộc gặp gỡ lần sau sẽ ngày càng đông hơn, sôi nổi hơn nữa để chúng ta gần gũi và đoàn kết gắn bó nhau hơn...
Tự nhiên lại nổi máu bịa lời bài hát (mong tác giả lượng thứ).... Mời các bạn cùng hát bài theo bài Anh em ta về nhaaaaa:

Kế toán ta về gặp nhau ta sum vầy nè, 1 2 3 4 5
Kế toán ta về gặp nhau ta sum họp nè, 5 4 3 2 1
1 cầm cho chắc nhé, 2 quay nhìn nhau đi, 3 cùng lên web nhé kế toán ta sum vầy, 4 nhớ rằng chúng ta bốn biển anh em cùng nghề, 5 nhớ mãi tình này trong tim ta”
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Đề nghị bác pnpphuong gửi cho anh em mỗi người một một bản mấy cái bài hát hôm 6/6 đi. Xôm phết.
:a3 :a3 :a3 :chuoi :chuoi :chuoi
 
H

hungcuongsla

Guest
thấy mọi người bàn tán về buổi họp hôm đó thấ vui quá, tiếc là mình ở xa quá lại bận cho lên không thể tham gia được, mong rằng lần sau sẽ được tham giự cùng mọi người nhé
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Các bạn làm cho tôi mấy ngày hôm nay cứ phải tranh thủ vào web liên tục. Tôi cũng mong sao trang web của chúng ta có thêm nhiều bài toán phân tích tài chính bổ ích để giúp ích trực tiếp cho sự phát triển của chính doanh nghiệp các bạn đang làm việc. Chúng ta đều biết con số kế toán là con số biết nói. Vậy các con số hàng tháng hàng ngày các bạn đưa vào sổ sách phản ánh tình hình hoạt động của cơ quan bạn thế nào? Chiều hướng tốt hay xấu? Cấn đẩy mạnh mặt mạnh nào và khác phục điểm yếu nào trong định hướng kinh doanh và nguồn vốn của DN? Kế toán và tài chính là hai mảng gắn chặt với nhau không thể tách rời. Con số kế toán phản ánh tình hình tài chính và họat động của DN. Thông tin tài chính cần thiết cho điều hành của BGĐ hàng ngày. Do vậy tôi rất mong các bác giỏi về tài chính như vualua đóng góp nhiều hơn nữa cho web kế toán.

Chân thành cảm ơn tất cả các bạn trẻ về buổi gặp mặt vui vẻ ấy. hẹn gặp lại lần sau
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA