Gửi phiếu thanh toán lương tự động?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi Tinhtinhtang123, 1 Tháng mười một 2006.

1,852 lượt xem

  1. Tinhtinhtang123

    Tinhtinhtang123 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Từ trước tới giờ khi thanh toán lương, em vẫn dùng Mail Merge trên word và phát cho mọi người, nhưng bây giờ số lượng nhân viên cũng nhiều, và hay phải đi công tác, HN, HCM, em muốn gửi qua email cho nhân viên, có cách nào tự động gửi một loạt không các bác nhỉ.

    Cảm ơn cả nhà nhiều!
     
    #1
  2. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    sao nhân viên công ty bạn nhiều và hay đi công tác thế mà bạn khong tham mưu với lại giám đốc là thanh toán lương bằng thẻ ATM đơn giản và tiện lợi hơn nhiều, phí làm thẻ thì nhiều NH cũng ko lấy
     
    #2
  3. AiThy

    AiThy Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Gởi mail một loạt cho tất cả thì được. Còn bạn bảo gởi tự động là sao. Thẻ ATM cũng phải chuyển vào, muốn tự động cũng o được nửa là.:flower1:
     
    #3
  4. vicashuong

    vicashuong Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình hiểu ý bạn muốn cùng một lúc gửi cho nhiều người đúng không? Bạn có thể thực hiện được điều đó qua mail mà.
     
    #4

Chia sẻ trang này