Xay Dựng Nhà Hàng - Help Me !!!

  • Thread starter DangKhoi
  • Ngày gửi
D

DangKhoi

Guest
11/10/06
4
0
0
Cần Thơ
Help Me !!! Công ty của tôi là cty xây dựng ( xây lắp, vận chuyển thủy bộ ... ) Nay cty của tôi vừa xin phép xây dựng nhà hàng . Các HD đầu vào ( chi phí xây dựng nhà hàng của cty tôi ) Sếp kêu đưa vào chi phí làm bờ kè . Chi phí đó đưa vào làm bờ kè ( Xây dựng cơ bản ) cũng được . Nhưng nhà hàng xây mà ko có 1 chi phí nào đỗ vào nó hết tôi sợ sau này khi xây xong sẽ ra sao ??? Các bạn nào biết về luật này không ... Để tôi tư vấn cho Sếp hiểu ... Tôi sợ khi xây xong nhà hàng mà nhà hàng ko có các HD đầu vào tạo nên nó ... Xin Các bạn giúp đỡ vấn đề nay ... Cám ơn :1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
trinhan

trinhan

Guest
13/10/06
272
1
0
tp.hcm
- Nói với Ổng là không có chi phí không quyết toán công trình - tăng TSCĐ (cho Công ty); Hay là xếp muốn ẩn chi phí nhà hàng để đưa vào bờ kè cho dễ quyết toán??? Không cần tăng TS.

pó tay luôn.
 
S

sami

Kẻ hết thời
23/9/04
243
6
18
An Sương
www.4so9.com
Về căn bản, bạn nên hỏi rõ lý do của sếp về việc đưa chi phí xd vào đâu. Có thể là đầu tư nhưng né kê khai lợi nhuận từ đó chả hạn thì đưa vào làm bờ kè là ok. Còn nếu bộ phận đó hạch toán lời lỗ riêng, có khai báo thuế .... gì gì đấy thì nên tách riêng để tăng tài sản hay chi phí tính vào lỗ lãi với thúê.
Thân
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA