Làm cách nào để ghi nhận chi phí của đơn vị thuộc lực lượng vũ trang

Thảo luận trong 'Thành viên giúp nhau' bắt đầu bởi Nguyễn Bình, 2 Tháng mười một 2006.

866 lượt xem

  1. Nguyễn Bình

    Nguyễn Bình Đại ngố

    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    TP HCM
    Có cao nhân nào đã từng ký hợp đồng với các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang như : Quân đội, công an các vấn đề như : phá dỡ bom mìn, vật nổ và có ký kết hợp đồng nghiêm chỉnh cũng như thanh toán đầy đủ.
    Nhưng theo mình được biết thì các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang không có chức năng kinh doanh và đương nhiên không có mã số thuế và cũng không có hóa đơn. Vậy thì làm cách nào để kế toán mình ghi nhận chi phí?
    Bạn nào biết hoặc có những văn bản nào liên quan tới vấn đề này giúp mình với.
     
    #1

Chia sẻ trang này