T
Các anh chị cho em hỏi:
Trong phieu thu, chi (làm trong bảng tính excel) có phần thể hiện Nợ, Có. Khi In phiếu thu chi em muốn nó tự động (chỉ cần chọn phiếu thu hoặc phiếu chi)
ví dụ như chọn PC01
Nợ: 642-1331
Có: 111
IF(LEFT($G$2,2)="PT",111,VLOOKUP($G$2,SOKTMAY!$A$9:$K$348,8,0)&IF(COUNTIF(PHIEUTHUCHI,$G$2)>1,"-1331",""))
Chọn PT01
Nợ: 111
Có: 511-3331
IF(LEFT($G$2,2)="PC",111,VLOOKUP($G$2,SOKTMAY!$A$9:$K$348,9,0)&IF(COUNTIF(PHIEUTHUCHI,$G$2)>1,"-3331",""))
Vậy các bút toán như: Nợ: 111 Có TK 131...
Nợ: 331 Có TK 111 ....
thì phải làm thế nào?
Giúp em với
Trong phieu thu, chi (làm trong bảng tính excel) có phần thể hiện Nợ, Có. Khi In phiếu thu chi em muốn nó tự động (chỉ cần chọn phiếu thu hoặc phiếu chi)
ví dụ như chọn PC01
Nợ: 642-1331
Có: 111
IF(LEFT($G$2,2)="PT",111,VLOOKUP($G$2,SOKTMAY!$A$9:$K$348,8,0)&IF(COUNTIF(PHIEUTHUCHI,$G$2)>1,"-1331",""))
Chọn PT01
Nợ: 111
Có: 511-3331
IF(LEFT($G$2,2)="PC",111,VLOOKUP($G$2,SOKTMAY!$A$9:$K$348,9,0)&IF(COUNTIF(PHIEUTHUCHI,$G$2)>1,"-3331",""))
Vậy các bút toán như: Nợ: 111 Có TK 131...
Nợ: 331 Có TK 111 ....
thì phải làm thế nào?
Giúp em với

