Bạn sẽ thế nào, khi chàng "bận"?

  • Thread starter Tran Thao Cuc
  • Ngày gửi
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Ơ thế mình đc "Hương đồng gió nội" lúc nào mà ko biết nhỉ ? :wall: :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Hoadonbanle nói:
Ơ thế mình đc "Hương đồng gió nội" lúc nào mà ko biết nhỉ ? :wall: :wall:
Cái này gọi là.........Có những việc cần nhớ sao... vẫn cứ quên! Có những việc đã biết tỏng tòng tong, biết rõ mồn một mà vẫn cứ......vờ như không biết! Đời là thế! Người là thế!

(Hic câu này let mới học được từ một người rất... chân... trần đấy!)
 
Nguyet huong

Nguyet huong

Guest
Anh Lẻ ơi có đi " Hương đồng gió nội" không?
 
N

ngochue

Guest
8/8/06
80
1
0
41
hanoi
Đổ vỡ vì quá phóng khoáng
Người ta gọi anh là ông chồng hạnh phúc vì được vợ chiều hết cỡ. Nhiều hôm nhậu say ngất ngư tàn cuộc cũng có vợ đích thân lái xe đến đón về một cách vui vẻ. Các chiến hữu còn phải ganh tỵ vì vợ anh “chơi điệu” quá.

Ngược lại, đồng nghiệp của vợ anh cũng “nể” chị không kém về khoản "tề gia" khi nhiều lần chứng kiến anh dọn dẹp “chiến trường” của vợ cùng bạn bè sau những cuộc liên hoan tại nhà.



Cả hai ngầm thoả thuận tôn trọng tự do cá nhân của nhau bằng cách không kiểm soát giờ giấc đi về, mối quan hệ, công việc mỗi người.



Cứ thế, họ tận hưởng cuộc sống hôn nhân phóng khoáng, tự do cho đến khi chị phát hiện chồng qua lại với nhân tình sau nhiều đêm anh lái xe đi “có việc” tới khuya.
Sau quan điểm cho rằng nên phóng khoáng thì các bạn tham khảo những dòng trên nhé.
Nếu bạn muốn đọc hết toàn bộ nội dung thì vào đây:
http://www.dantri.com.vn/tinhyeu-gioitinh/2007/1/163543.vip
 
Tran Thao Cuc

Tran Thao Cuc

Guest
15/8/06
76
0
0
Sai Gon
Sau một quá trình dài lắng nghe ý kiến và quan điểm của mọi người. Thảo Cúc cảm thấy yêu Ông Ớt của mình hơn. Ông đã biết lắng nghe những tâm sự mà Ma Mèo của ông trút nhẹ nhàng chưa từng thấy lên ông!!!:pepsi:
Ông vẫn còn lãng tử hay lãng du suốt ngày. Ma Mèo thì cứ lo lắng, kể cả cằn nhằn đến ông phát chán... Đến lúc Ma Mèo cũng mệt, và không còn sức "chăm sóc chu đáo" nữa, cứ để ông lãng du với cuộc sống lãng tử của ông! Thế rồi chàng lãng tử một hôm cũng nhận ra, không còn ai chờ mình... Lãng tử ta quay lại tìm nguyên do. À! thì ra là Ma Mèo buồn chàng mà!!!
Hi!Hi! Vậy đó. Ma Mèo nghiệm ra một điều : Cái gì của mình, thì mãi mãi là của mình.:friend: Nhưng hiện nay ở các cửa hiệu luôn bắt gặp tấm bảng đỏ, nho nhỏ : Coi chừng mất xe. À! Thì ra của mình, nhưng phải trông chừng cẩn thận. Nhưng nếu mãi trông chừng thì còn làm được gì. Đó là với tài sản í! Còn chàng thì phải cho chàng có một chút riêng tư, vì chàng đã lãng tử gần 30 năm trước khi gặp ta mà.:dzo: Lâu lâu hãy nhắc chàng, chút chút thôi nhé!:1luvu:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA