Tường thuật bình luận trận WFC - Học viện tài chính : Mưa bàn thắng

  • Thread starter omargiaochu
  • Ngày gửi
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Quả là 1 ngày quá đẹp trời với WFC. Trước trận đấu, các cầu thủ của chúng ta có tâm lý khá vững và phấn khởi. WFC thắng với tỷ số 6-1 là hoàn toàn xứng đáng. các bàn thắng của WFC : Tinh_tinh ( 20', 21'), Nam_kt (35', 60'), Khi_Dot ( 70'), Omar ( 75').

Đội hình xuất phát của WFC ngày hnay có 1 số thay đổi do tay săn bàn số 1 Tinh tinh đã trở lại sau 1 thời gian vắng bóng vì trấn thương. Trước trận đấu Cam_to và Omar đã bàn tới 1 đội hình để Tinh_tinh đá cánh, nhưng sau đó đã quyết định để Tinh_tinh đá tiền đạo nhằm tận dụng hết khả năng ghi bàn của cầu thủ này. Tuyến giữa của WFC vẫn là Tùng chéc đá tiền vệ trụ, Omar đá tấn công, ở trung tâm hàng phòng ngự ko có ai khác ngoài oleleOlala, ngày hôm nay anh đeo băng đội trưởng, cánh trái là nam_kt , 1 cầu thủ đang lên chân với lối chơi quyết liệt, ở hành lang phải, Điệp ( Khi_dot ) đã trở lại. Chỉ còn vị trí thủ môn thì Haiphuong do bị trấn thương nên phải nhường chỗ cho Peter Chếch đến từ Cheasea. Trên băng ghế dự bị chỉ còn cam_to, quanghuy, hanh vì Dangloc ko thể tham dự còn Ongtroioi thì chấn thương nặng.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của chúng ta do chưa quen sân và chưa thích ứng với lối chơi nhanh, quyết liệt của đội bạn cộng với sự thiếu vắng các CĐV xinh đẹp ( đang giao lưu, còn đội CĐV ở ngoài có cam_to,OTO và vài người khác, toàn mấy ông cùng giới nên anh em chẳng thấy SƯỚNG mấy ) nên bị đội bạn ép sân. Liên tục những pha mất bóng từ tuyến giữa khiến thủ môn Chêch của chúng ta phải hoạt động vất vả. Nhưng WFC chỉ để mất thế trận ko tới 10 phút, hình như các CĐV hiểu đc khó khăn của các cầu thủ nên họ đã kịp xuất hiện đúng lúc khó khăn nhất, thật tuyệt, các cầu thủ như đc tiêm thêm DOPING, WFC đã dần ko bị hút theo lối chơi của đội bạn mà lại trở lại với lối chơi chắc chắn và phản công sắc bén. Giữa hiệp 1, Khi_dot đi bóng bên cánh phải và tung ra cú sút căng, bóng đập vào chân Omar bật ra cho Tinh tinh ở bên phía cánh phải và cầu thủ này đã nã 1 cú sút đại bác khiến thủ môn đội bạn bó tay. Tỷ số 1-0 cho WFC. Bàn thắng khá quan trọng này đã giải tỏa tâm lý cho WFC và khẳng định sự trở lại ở vị trí tiền đạo của tinh_tinh là hoàn toàn ko phụ lòng ban lãnh đạo đội bóng. Ngay sau bàn thắng này, khi đội bạn giao bóng, lại là Tinh Tinh nhanh chân cướp được bóng từ chân tiền vệ đối phương và bằng bản năng có sẵn anh đã tung ra cú dứt điểm ko thể chê vào đâu được, bóng đi đúng góc chữ A của khung thành đội bạn, 2-0 cho WFC. Đây là kỷ lục mà chưa cầu thủ nào trên thế giới có thể làm đc, ghi 2 bàn trong vòng chưa đầy 1 phút. Và bàn thắng này càng làm vững tin hơn cho các cầu thủ, bên ngoài sân các CĐV đã có thể nghĩ tới 1 trận thắng tưng bừng. Nhưng ko lâu sau bàn của Tinh_tinh, đội bạn đã có 1 pha phối hợp khá ăn ý và có bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2. Sau bàn này, trận đấu trở nên khá căng thẳng và hấp dẫn, các cầu thủ tranh chấp khá quyết liệt ở khu vực giữa sân, đội bạn cũng có khá nhiều pha phản công sắc bén nhưng OleleOla đã ko cho họ 1 cơ hội nào, tỷ số 2-1 là khá mong manh. Phút thứ 35 của trận đấu, từ pha đá biên của Tinh_tinh, bóng tới chân của nam_kt mà 1 cú vô lê chân phải đã khiến lưới của HVTC phải rung lên thêm 1 lần nữa để gia tăng khoảng cách an toàn, và 3-1 cho WFc cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước vào Hiệp 2, WFC vẫn giữ nguyên đội hình cũ. Sau khi nhận hoa và cờ lưu niệm của BTC, các cầu thủ lại càng hưng phấn hơn, nhất là OleleOlala đội trưởng, được 1 em rất xinh mang hoa tới tặng, nên càng đá càng hay. Hiệp 2 đội bạn có vẻ yếu hơn khá nhiều, và tất nhiên đây là cơ hội để WFC thể hiện mình, 15 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Nam_kt đã 1 lần nữa nâng tỷ số lên 4-1 cho WFC lại bằng 1 cú sút xa khá bất ngờ, có thể nói nam_kt là một trong những cầu thủ đá cánh ghi bàn nhiều nhất cho WFC từ trước tới nay, và khả năng sút xa của anh là cực tốt. 10 phút sau khi nam_kt ghi bàn thắng, Khi_dot đi bóng bên cánh phải và tung cú sút chéo góc tuyệt đẹp ghi bàn thắng nâng tỷ số của trận đấu. 5-1 lúc này là khoảng cách khá an toàn, thế nhưng WFC đã thi đấu là hết mình, nên vẫn chơi quyết liệt và sung mãn. Sau khi Khi_dot ghi bàn, hạnh vào thay khi_dot và chính pha tranh chấp của Hanh đã giúp Omar có cơ hội dứt điểm nâng tỷ số lên 6-1 cho WFC. Sau đó WFC có hàng loạt những sự thay đổi, Tinh_Tinh nghỉ cho QuangHuy vào, Omar cũng nghỉ để Cam_to thế chỗ. WFC vẫn chơi lấn át hơn và tỷ số 6-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trận thắng tưng bừng cho WFC.
Ở trận này, các cầu thủ chơi đều cố gắng, ngoài OLELEOLALA chơi tuyệt vời thì còn có 1 cầu thủ ko ghi bàn nhưng thi đấu khá ấn tượng và là trụ chốt cho WFC, đó là Tùng chéc, một Makelele của WFC. Đặc biệt nữa đó là cả 3 tuyến tiền đạo, tiền vệ và hậu về đều đã ghi bàn thắng. Và cũng ở trận này, chị em CĐV viên xinh đẹp đúng thật là hiểu tâm trạng của các cầu thủ.
Có thể nói trước trận, anh em đã hy vọng nếu có thua thì sẽ cố chỉ thua 1-0 mà thôi và nếu thắng cũng chỉ hy vọng thắng sát nút , vậy mà thi đấu trên sân khách chúng ta lại thắng tưng bừng quá, vượt chỉ tiêu của bầu sô cam_to và OTO . Chúc mừng WFC. Tiếc là sau khi nhậu nhẹt xong các cầu thủ trốn về gần hết nên ko có cơ hội giao lưu với các bạn HVTC nhiều hơn.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
win100

win100

TV đang tích cực
16/8/06
86
0
0
Gara moto
omargiaochu nói:
WFC thắng với tỷ số 6-1
Đá thế này thì chẳng hữu nghị gì cả, giá chỉ 3-1 thì phải.
Tuyển WFC quá mạnh. Kết quả trận này không khác gì kết quả Vietnam-Campuchia. hehehe:atom:
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
win100 nói:
Đá thế này thì chẳng hữu nghị gì cả, giá chỉ 3-1 thì phải.
Tuyển WFC quá mạnh. Kết quả trận này không khác gì kết quả Vietnam-Campuchia. hehehe:atom:

Các bác làm mất khách quá,ăn gì mà ăn nhiều thế.giao hữu mà đá thế thì chết à........đề nghị nên giữ khách nhé.:lol:
 
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội
Hoành tráng quá nhỉ. Anh e đội bóng chắc là ăn mừng chiến thắng tưng bừng còn gì?
 
L

linh vy

Guest
25/9/06
9
0
0
ha noi
Em cũng là một người rất yêu bóng đá mặc dù em là girl 100%! Thấy đội nhà chiến thắng lừng lẫy như thế mà em ko tham gia được em thấy tiếc tiếc lém! Chúc cho đội nhà trăm trận trăm thắng....



:beernow: :beernow: :beernow: :beernow: :beernow: Football Football Football :beernow: :beernow: :beernow: :beernow: :beernow:​
 
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
WFC đại thắng mừng 'sinh nhật lần thứ 4' của WEBKETOAN

Chiến thắng 6-1 của "WFC" trước đội bóng HVTC là kết quả hợp lý, phản ánh đúng diễn biến tại sân bóng HVTC. WFC tiếp tục những trận thắng kéo dài thành tích bất bại của WEBKETOAN. Đó cũng là món quà tặng ý nghĩa nhất nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của WFC.

Ngày 04/11/1986, Ngày trở lại của đội bóng một thời vang danh: Thư kêu gọi cơ cấu lại đội bóng Webketoan Miền Bắc
có sự trở lại của một số thành viên trong WFC.
Bùi Thanh Sơn (Huemis): 0988777599 (Liên lạc cho mình)
Minh Còm : (Hoadonbanle)
Văn : (Thơ mộc)
Việt Hồng : (Khoithuocbuontrongdem
Cam_to
Một ngày sau, có thêm một số thành viên có ra mắt và đã tham gia vào:
1 .Bùi Thanh Sơn (Huemis): 0988777599 (Liên lạc cho mình)
2. Minh Còm : (Hoadonbanle)
3. Văn : (Thơ mộc)
4. Việt Hồng : (Khoithuocbuontrongdem)
5. Kiên : (Bạn của khoithuocbuontrongdem)
6.HanhluongOPU
7.Win100
8.NamKT
9.Cam_to(BÌNH )*((Liên lạc cho mình)
Và chúng ta có trận ra mắt đầu tiên vào ngày 21-09:
Thời gian : Thứ 6 ngày 22/09/2006
- Đối thủ :Công ty EUROWINDOWS
- Sân : An dương
- Địa điểm tập trung : Cổng KS Sofitel số 1 đường thanh niên vào lúc 5h30
Rất mong tất cả các thành viên đội bóng cũng như thành viên trong web hãy tham gia cổ vũ để anh em chúng tôi tăng thêm phần quyết tâm vì đội bạn rất manh, là một công ty thường xuyên tập luyện với nhau và đá rất ăn ý.
Mọi liên lạc xin gọi :Thanh sơn (HUEMIS) 0988777599, CAM_TO : 0989858687 rất mong có sự tham gia của các thành viên của đội bóng cũng như cổ động viên đội bóng ( Nhất là cổ động viên nữ ).
Kính báo
!

Trong chuyến làm khách của ngay trận đầu ra quân chúng ta được rất nhiều cổ đọng viên cũng như sự quan tâm của mọi người.
Hai tháng đã trôi qua, và mọi chuyện giờ cũng khác trước rất nhiều. "WFC" đã hoàn toàn lột xác kể từ khi có khi tành lập lại nó tạo nên sức mạnh hơn,đoàn kết như điều mà cá nhân tôi và toàn bộ cậu thủ cũng như mọi người yêu quý đội bóng mong muốn. Và đó là lý do mà các con cưng của WEBKETOAN rất muốn "kiếm" được món quà có ý nghĩa nhất dành tặng cho WEBKETOAN của mình nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 ngày ƯEBKETOAN thành lập . Tối thứ bảy ngày 04-11, họ đã làm được điều đó bằng chiến thắng thuyết phục 6-1 trước trước HVTC, tại giả bóng đá giao hữu .Tùng chéc,NamKT và Anh thơ lần lượt là những cầu thủ "kết hoa mừng" cho chiến thắng này.Bên cạnh đó còn có sự góp mặt rất lớn của các cổ động viên cũng như dự bị của WEBKETOAN

Trận đấu kết thúc đã khép lại chiến thắng đẹp, ý nghĩa cho đội bóng và WEBKETOAN.

Ngoài đường piste, cổ động viên nở nụ cười rạng rỡ. Hẳn là mọi người đang liên tưởng đến sự giống nhau giữa đội bóng ỪC trước đây và bây giờ nó còn mạnh hơn bao giờ hết.Với chiến thắng thuyết phục của lớp cầu thủ ngày hôm nay, WFC hoàn toàn có thể nghĩ đến một viễn cảnh tươi sáng hơn, ít nhất là đội bóng của WEBKETOAN vẫn sẽ đứng ở ngôi đầu trong những "ngày lễ vàng" - kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của WEBKETOAN và sự trở lại thật hoàn hảo sau hai tháng bắt đầu ra mắt tại WFC Miền Bắc.
 
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội
Trời, sao mà dài thế. Nhìn đã ngại đọc rồi!
 
Kino

Kino

I'm ME
6/11/05
189
6
18
HN
shark88 nói:
Trời, sao mà dài thế. Nhìn đã ngại đọc rồi!
:friend: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :rotfl:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Đã bảo là đừng có " Sút" mà cứ máu :rotfl:
 
D

danglocvn

Guest
9/8/06
23
0
0
42
thanh xuan ha noi
Hoan hô các chiến hữu! Nhiệt liệt chúc mừng!!!!!
Trời ơi tiếc quá, nếu không phải vì việc gia đình quá quan trọng thì chắc mình cũng tham gia và biết đâu lại có thể ghi bàn! Hu hu..!
 
win100

win100

TV đang tích cực
16/8/06
86
0
0
Gara moto
danglocvn nói:
Hoan hô các chiến hữu! Nhiệt liệt chúc mừng!!!!!
Trời ơi tiếc quá, nếu không phải vì việc gia đình quá quan trọng thì chắc mình cũng tham gia và biết đâu lại có thể ghi bàn! Hu hu..!
May quá, ông này không đi được, chứ không thì phải 7-8 bàn.
Càng mất khách. Đang 6-1 mà từ hôm đó tới nay không đội nào dám mời WFC.
WFC vô địch rồi. Chuẩn bị liên hoan tổng kết năm đê anh em ơi.:drummer:
 
Phuong Nam

Phuong Nam

Guest
14/11/05
220
1
0
Ha Noi
win100 nói:
May quá, ông này không đi được, chứ không thì phải 7-8 bàn.
Càng mất khách. Đang 6-1 mà từ hôm đó tới nay không đội nào dám mời WFC.
WFC vô địch rồi. Chuẩn bị liên hoan tổng kết năm đê anh em ơi.:drummer:
Hum qua, em gặp đứa em là sinh viên khoa kế toán bên tài chính mới ra trường, định khoe với nó là hôm nọ webketoan đá với tài chính thắng 6-1, nhưng vừa mới nhắc đến, nó đã bảo: "úi giời, đội bóng khoa em yếu xìu" Hic! Em chẳng muốn khoe nữa!
Hi hi!
 
H

Hoangvn79

Cao cấp
26/6/06
629
0
0
HN
Đúng là đội bóng bên HVTC yếu quá nên không có nhiều kịch tính lắm. Nhưng hơn tất là là chúng ta đã chiến thắng rất đậm trong ngày sinh nhật web...
 
omargiaochu

omargiaochu

Guest
17/5/05
430
0
16
Viet Nam
www.sisvn.com
Hoangvn79 nói:
Đúng là đội bóng bên HVTC yếu quá nên không có nhiều kịch tính lắm. Nhưng hơn tất là là chúng ta đã chiến thắng rất đậm trong ngày sinh nhật web...

ko hẳn thế đâu, xét về cá nhân đội bạn đá khá hay đấy chứ, chỉ non về kinh nghiệm và tổ chức mà thôi, mà cái đấy thì đội ta lại có thừa.hehe.
 
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
280
0
0
42
ha noi
shark88 nói:
Trời, sao mà dài thế. Nhìn đã ngại đọc rồi!
Đó là những diễn biến của đội bóng trong hai tháng trở lại mà pác
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Phuong Nam nói:
Hum qua, em gặp đứa em là sinh viên khoa kế toán bên tài chính mới ra trường, định khoe với nó là hôm nọ webketoan đá với tài chính thắng 6-1, nhưng vừa mới nhắc đến, nó đã bảo: "úi giời, đội bóng khoa em yếu xìu" Hic! Em chẳng muốn khoe nữa!
Hi hi!
Sao em không bảo nó là: thế thì 7 người mới ôm 6 quả bóng về,còn 1 người có 1 quả tren sân rồi
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
Đánh giá cao cái gọi là ... tinh thần quyết chiến quyết thắng, dù thắng đậm vẫn ko chịu nhường đối phương của WFC, càng đá càng máu. Điều đó chứng tỏ rằng trong WFC chúng ta... toàn ông thích "bắn".Rất tốt, đức tính tốt.
:dzo:
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
tho moc nói:
Đánh giá cao cái gọi là ... tinh thần quyết chiến quyết thắng, dù thắng đậm vẫn ko chịu nhường đối phương của WFC, càng đá càng máu. Điều đó chứng tỏ rằng trong WFC chúng ta... toàn ông thích "bắn".Rất tốt, đức tính tốt.
:dzo:

Túm lại các bác nhà ta rất chi là "máu " ạ :bigok:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA