F
Hi all,
Mình hiện đang làm việc tại Hà Nội, mình chưa bao giờ đi đăng ký hợp đồng lao động của nhân viên trên phòng Lao động thương binh xã hội. Đầu năm mình có đăng ký quỹ lương với cơ quan thuế, khi nhân viên được nhận vào làm, mình ký hợp đồng cho họ và lên cơ quan bảo hiểm đăng ký nộp BHXH, BHYT cho nhân viên đó. Như vậy sau này quyết toán, cơ quan thuế có "bắt bẻ" gì nữa không? nếu phải đăng ký trên phòng LĐTBXH thì thủ tục như thế nào? chỉ giúp mình với
Thanks!
Mình hiện đang làm việc tại Hà Nội, mình chưa bao giờ đi đăng ký hợp đồng lao động của nhân viên trên phòng Lao động thương binh xã hội. Đầu năm mình có đăng ký quỹ lương với cơ quan thuế, khi nhân viên được nhận vào làm, mình ký hợp đồng cho họ và lên cơ quan bảo hiểm đăng ký nộp BHXH, BHYT cho nhân viên đó. Như vậy sau này quyết toán, cơ quan thuế có "bắt bẻ" gì nữa không? nếu phải đăng ký trên phòng LĐTBXH thì thủ tục như thế nào? chỉ giúp mình với
Thanks!