T
Cả nhà vào giúp e nha!
Công ty e có mua hàng của đơn vị in số hàng như sau:
- Bìa catalogue
- Tem nhãn
Mua mấy thứ này để phục vụ làm Catalogue mẫu. Sau đó khi nhân viên đi gặp khách chào hàng thì mang theo, hoặc gửi cho các đại lý làm mẫu, ko thu tiền. Tem, mác thì dán lên các mẫu hàng này.
Cho e hỏi là hàng hóa e xuất ra để dán kèm bìa Catalogue này thì hạch toán như thế nào?
Khi xuất tem nhãn và bìa Cataloge thì hạch toán ra sao?
Và khi Catalogue được hoàn thiện, xuất cho nhân viên và khách hàng dùng thì hạch toán như thế nào?
Trong trường hợp này e phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng ko?
Nếu ko xuất hóa đơn thì cái chi phí mua tem nhãn và bìa Catalogue kia có được chấp nhận ko ạ?
Mong mọi người chỉ giáo nhé!:wall::005:
Công ty e có mua hàng của đơn vị in số hàng như sau:
- Bìa catalogue
- Tem nhãn
Mua mấy thứ này để phục vụ làm Catalogue mẫu. Sau đó khi nhân viên đi gặp khách chào hàng thì mang theo, hoặc gửi cho các đại lý làm mẫu, ko thu tiền. Tem, mác thì dán lên các mẫu hàng này.
Cho e hỏi là hàng hóa e xuất ra để dán kèm bìa Catalogue này thì hạch toán như thế nào?
Khi xuất tem nhãn và bìa Cataloge thì hạch toán ra sao?
Và khi Catalogue được hoàn thiện, xuất cho nhân viên và khách hàng dùng thì hạch toán như thế nào?
Trong trường hợp này e phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng ko?
Nếu ko xuất hóa đơn thì cái chi phí mua tem nhãn và bìa Catalogue kia có được chấp nhận ko ạ?
Mong mọi người chỉ giáo nhé!:wall::005:

