Paper 1.x text book ?

  • Thread starter KreATive
  • Ngày gửi
K

KreATive

Guest
9/11/06
4
0
0
Hanoi
Chào các bác,

Em mới bắt đầu nghiên cứu để học ACCA, part 1. :0frown: Em chẳng biết tìm kiếm textbook và tài liệu ở đâu cả. Các bác có Paper 1.x textbook không ạ, nếu có thể, giúp cho em photo với. Em đang ở TP.HCM :now: , và vài tháng nữa sẽ ra Hà nội. Cảm ơn các bác rất nhiều. :thanx:

KreATIve,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phat20

Guest
18/8/06
19
0
0
43
Nam Dinh
Giá mà có ai là member hay student chịu hy sinh đứng ra photo các paper, rồi bán lại cho HSSV Việt Nam thì hay biết mấy. Vấn đề bản quyền chắc cũng phải tạm dẹp sang một bên, vì dù có hay không, thì đa số SV Việt Nam đều nghèo cả (GDP trung bình một năm có 500USD/người, thì hỏi đâu ra ai dám mua sách cả 100USD/paper, đó là chưa kể đến tiền luyện thi, phí thi,...), nên chắc cũng phải photo thôi. Xin nhắc lại là ở đây mình đang đề cập đến giới SV VN ham học, muốn tìm hiểu về ACCA nói chung, chứ không phải một nhóm nhỏ gia đình khá giả, có thể dễ dàng trả cho những khoản tiền tính băng đô như vậy. Và đây cũng là một cách đón đầu, đi tắt trong nền kinh tế tri thức này phải không các bạn? :two:
Mình chưa là ACCA student nên cũng chẳng giúp gì cho bạn được. Hy vọng sau này box ACCA có những chương trình thiết thực hơn (tât nhiên hiện tại box cũng hay rôi!), ví dụ như dịch vụ cho mượn sách photo, bán sách cũ....:cool2:

Mình đoán các anh chị quản lý trong đây đều là những ACCA member, và cư ngụ rải rác trên toàn nước VN thân yêu của chúng ta, vậy các anh các chị có thể vui lòng bỏ chút giờ quý báu của mình cùng nhau bàn bạc, liên kết lại giúp cho giới SVVN nói chung, và những SV kinh tế nói riêng được không ạ?

Xin cám ơn.
 
Sửa lần cuối:
N

nguyentrongkhanh

Guest
16/12/05
3
0
0
43
Khanh Hoa
Mình có 1 bộ sách về PART 1 của ACCA, bạn có thể liên hệ với mình qua email "khanhnhatrangus@yahoo.com"
 
K

KreATive

Guest
9/11/06
4
0
0
Hanoi
Cảm ơn anh rất nhiều, em đã liên hệ với anh qua email rồi.
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Bạn nào cần paper 1.1 ở Đà Nẵng thì liên hệ mình nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA