Dowload with Rapidshare

  • Thread starter namkt
  • Ngày gửi
namkt

namkt

Trung cấp
13/9/06
154
0
16
hanoi
Rapidshare.de là một cái tên quá quen thuộc với những ai hay lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Nó là một “cái kho” khổng lồ hầu như cái gì cũng có từ phim ảnh, sách điện tử, phần mềm... Nhưng đối với đa phần người dùng chúng ta, cái khổ là không có tài khoản Premium nên mỗi khi tải dữ liệu từ Rapidshare gần giống như một “cực hình” vì tốc độ chậm, hay “nửa đường đứt gánh” đành phải tải lại từ đầu... Tuy đã có vài công cụ hỗ trợ người dùng tải từ Rapidshare nhưng chúng có vẻ làm việc không được tốt lắm, mới đây khi mà Rapidshare thêm tên miền và máy chủ mới là Rapidshare.com thì các chương trình đó “mất khả năng làm việc”.
Bạn không nên lo lắng nữa, Rapidleecher5.1 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn tải tại http:/www.echip.com.vn, giải nén và cài đặt(máy tính phải có .NET Framework 2.0, nếu chưa có thì tải tại www.microsoft.com) Chạy chương trình, nhập địa chỉ Rapidshare vào ô Rapidshare Link, nhấn nút Get it!, ô Direct Link sẽ cung cấp địa chỉ thật của tập tin cần tải, bạn gõ đúng ký tự cung cấp ở ô Enter Image Code rồi nhấn nút Download là xong, nó sẽ tải về giúp bạn (tập tin tải về lưu trên Desktop của máy tính).
Ưu điểm của chương trình: Hầu như không cần đếm lùi như tải trên Website, hỗ trợ proxy, tốc độ nhanh (thời điểm mạng tốt có thể trên 200KB/s).
ST
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Vẫn ko đọ được Premium đâu . Tớ dow 1 GB có trong 1 giờ :lol:
Còn Free thì .....
Mà sài phần mềm như namkt thì chưa chắc đâu, mà đâu ra thông tin là 200KB/s thế :rotfl:
 
H

haimichael

Guest
3/1/04
44
0
6
di tim 1 acc chua nao do di ban oi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA