Các anh giúp em vấn đề này với!
Công ty em 100% vốn nước ngoài, đối với bộ phận nhân sự thì mức lương đã đăng ký với BHXH rồi nhưng với kế toán tì mình phải làm thủ tục đăng ký mức lương và tổng quỹ lương hàng tháng, hàng quý với cơ quan thuế như thế nào? Vì công ty thì mói đi vào hoạt động được 4 tháng mà em thì cũng mới vào nghề nên ko biết. Chị kế toán làm ở mảng thuế thì bảo rằng ko thấy cơ quan thuế nhắc đến vấn đề này nên chắc là không sao! Như vậy thì có đúng ko? Liệu có phải là khi cơ quan thuế nhắc tì mới làm không?
Anh chị nào biết rõ vấn đề này thì giúp em với!:thanx:
Công ty em 100% vốn nước ngoài, đối với bộ phận nhân sự thì mức lương đã đăng ký với BHXH rồi nhưng với kế toán tì mình phải làm thủ tục đăng ký mức lương và tổng quỹ lương hàng tháng, hàng quý với cơ quan thuế như thế nào? Vì công ty thì mói đi vào hoạt động được 4 tháng mà em thì cũng mới vào nghề nên ko biết. Chị kế toán làm ở mảng thuế thì bảo rằng ko thấy cơ quan thuế nhắc đến vấn đề này nên chắc là không sao! Như vậy thì có đúng ko? Liệu có phải là khi cơ quan thuế nhắc tì mới làm không?
Anh chị nào biết rõ vấn đề này thì giúp em với!:thanx: