rượu ngọt hơn bia

  • Thread starter Hồ Lan
  • Ngày gửi
Hồ Lan

Hồ Lan

Cao cấp
21/10/05
659
4
18
51
Q8, tpHCM
Ngày còn mài đũng quần ở trường ĐH mình đã có một nhóm bạn thân nhưng đặc biệt nhất là các cô nàng uống khá tốt. Ồ ý mình là uống bia rượu ấy mà.
Thế là từ một người không biết bia rượu là gì mình cũng dần tiếp xúc, tất nhiên là không có cửa để lên hạng vì mình lên đô thì bọn bạn cũng lên.
Ra trường về cty lại làm bí thư Đoàn TN dưới trướng toàn các chàng trai nhiệt tình, ở thế không thể bị lép vế và công việc thường xuyên phải giao lưu nên có tiến bộ (nhưng với bọn bạn thì cũng không ăn thua, chúng là dân kinh doanh nên đuổi theo mãi mà vẫn chạy sau :dzo: ).
Rồi chuyển công tác, rồi có bé Bí Ngô ...tự dưng không còn thích cái thứ giải khát đó nữa. Uống bia thấy đắng.
Thế mà, hôm qua đi dự kỷ niệm 10 năm ngày cưới của nhỏ bạn chiến binh, chồng hắn làm coktail các loại ... ôi trời uống sao mà ngon thế (sém tí nữa cho Bí Ngô uống thử), uống hoài không thấy say.Công nhận là rượu uống ngọt hơn bia. Nhìn đồng hồ 22g, thôi về cho con nó ngủ, đứng dậy thấy chân hơi nhẹ, chết rồi...ngồi ngay xuống để kẻo bọn bạn biết mình sắp say, chúng nó lại trêu vụ tửu lượng kém. Cười cười thêm 15 phút rồi về, đi từ Hàng Xanh về Q8 là một khoảng cách không gần, lại thấy thèm được mấy ly.
Sao bây giờ ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA