Biên bản bàn giao công việc KTT?

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi trinhan, 13 Tháng mười một 2006.

8,940 lượt xem

  1. trinhan

    trinhan Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    tp.hcm
    Kế toán trưởng ít kinh nghiệm

    - Mình mới làm việc tại Công ty mới, Giám đốc yêu cầu mình Chị Kế toán trưởng xắp nghỉ hưu bàn giao công việc cho mình trong tháng tới. Ban nào có kinh nghiệm chia sẻ với mình với.

    1/ Mẫu biên bản bàn giao.
    2/ Chứng từ sổ sách gồm những gì? Cần xem xét kỹ các vấn đề gì? chi tiết ra sao???
    3/ Cần chú trọng những việc gì ? (tiền mặt, TS, công nợ)
    4/ Cách bàn giao ra sao? (Công ty trước đây vẫn có kiểm toán hàng năm).


    Cám ơn các bạn rất nhiều. Có thể gủi qua email cho mình:
    :wall:
     
    Last edited: 14 Tháng mười một 2006
    #1

Chia sẻ trang này