1/ Vừa rồi cô Nhân viên mới vào có ghi sai hóa đơn (Không ghi giấy carbon). Tháng 10 đã kê khai xong. Tháng 11 khách hàng báo lại yêu cầu hủy hóa đơn. Mình đã cho hủy, viết lại tờ mới cho khách hàng. Không biết tháng 11 điều chỉnh như thế nào? trên bảng kê nào? biểu mẫu nào
2/ Tháng 9 xuất hóa đơn 10% (sai thuế xuất). Tháng 11 xuất lại 0% điều chỉnh như thế nào. sử dụng bảng kê nào? biểu mẫu nào?
(Mình chưa khai thuế bao giờ).
- Bạn nào hướng dẫn cụ thể cho mình với.
:wall: :wall: :wall:
2/ Tháng 9 xuất hóa đơn 10% (sai thuế xuất). Tháng 11 xuất lại 0% điều chỉnh như thế nào. sử dụng bảng kê nào? biểu mẫu nào?
(Mình chưa khai thuế bao giờ).
- Bạn nào hướng dẫn cụ thể cho mình với.
:wall: :wall: :wall:
Sửa lần cuối: