V
WKT giup em với.
TH nhân viên đã nghỉ việc, nhưng ko báo cắt BHYT kịp nên BH yêu cầu nộp của tháng đó thì phai làm sao va hạch toán ntn ag?
Khi nhân viên đã nghỉ việc mà cty vẫn nộp BHYT cho NV đo thì phải hạch toán va cần những thủ tục gì? Vì khi kiểm toán thì chi phí đó có được là hợp lý ko?
E cảm ơn các B nhìu nhìu!
TH nhân viên đã nghỉ việc, nhưng ko báo cắt BHYT kịp nên BH yêu cầu nộp của tháng đó thì phai làm sao va hạch toán ntn ag?
Khi nhân viên đã nghỉ việc mà cty vẫn nộp BHYT cho NV đo thì phải hạch toán va cần những thủ tục gì? Vì khi kiểm toán thì chi phí đó có được là hợp lý ko?
E cảm ơn các B nhìu nhìu!