Tìm nơi thực tập

  • Thread starter nguyencongminh
  • Ngày gửi
N

nguyencongminh

Guest
Chào các anh chị!
Em tên là Thanh Tuyền,em hiện đang học tại trường CĐBC Hoa Sen,ngành kế toán, em đang học năm 2, khoảng một tháng nữa là em đi thực tập rồi,nhưng đến bây giờ em vẫn chưa tìm được nơi nào thực tập hết,em đã đi đến nhiều công ty để hỏi và xin cho em thực tập thế nhưng mọi công ty đều từ chối, các anh chị biết nơi nào chỉ em thực tập với,em thành thật cám ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Trương Thu Hà

Guest
4/10/06
162
0
0
Gia Định
Mình có thể giúp bạn về con dấu thôi, chứ Cty mình từ trước đến nay chưa nhận thực tập bao giờ, mình ko có quyền đó, nếu có thể thì cho địa chỉ mail hoặc YM mình sẽ trao đổi.
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
nguyencongminh nói:
Chào các anh chị!
Em tên là Thanh Tuyền,em hiện đang học tại trường CĐBC Hoa Sen,ngành kế toán, em đang học năm 2, khoảng một tháng nữa là em đi thực tập rồi,nhưng đến bây giờ em vẫn chưa tìm được nơi nào thực tập hết,em đã đi đến nhiều công ty để hỏi và xin cho em thực tập thế nhưng mọi công ty đều từ chối, các anh chị biết nơi nào chỉ em thực tập với, em thành thật cám ơn.
Chưa đến kỳ thực tập mà bạn đã lo lắng đến như thế thì thật là hoan nghênh tinh thần học tập của bạn. Nhưng dường như bạn lo hơi quá thì phải!

Đến kỳ thực tập Trường có giới thiệu cho sinh viên danh sách các công ty nhận sinh viên thực tập cho bạn lựa chọn đấy! Bạn tha hồ mà chọn lựa! Thường thì... thời gian này Trường đã đưa danh sách các công ty nhận sinh viên thực tập cho lớp bạn rồi?! Bạn vẫn chưa chọn được công ty nào àh?

Chúc bạn sớm tìm được nơi thực tập tốt!
 
M

Minhuyen061082

Guest
30/6/06
39
0
0
41
Quảng Ngãi
Nếu ko tìm được chổ nào thực tập thì bạn có thể đến cty mình, cty mình tuy nhỏ, mình có thể quyết định vấn đề này đc, bạn cứ đến ko sao. Cty mình nằm ở đường Trịnh Đình Trọng - Phú Trung - Tân Phú
địa chỉ mail của miành minhuyen061082@yahoo.com
Đt 0989 39 37 90
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA