Có điều chỉnh thuế TNDN không khi trong năm đang kinh doanh bị lỗ?

  • Thread starter 123tram
  • Ngày gửi
1

123tram

Guest
13/11/06
54
0
0
TP. HCM
Em mới ra trường nên em không rõ về vấn đề này lắm, mong các em chị giúp đỡ. Số là Cty em bắt đầu thành lập & KD từ T7 đến nay vẫn lỗ, vậy em có cần lập bảng điều chỉnh thuế TNDN với cơ quan thuế không, nếu có mong các anh chị hướng dẫn em cách lập làm sao và cho em xin mẫu biểu luôn ha. Cám ơn anh chị nhiều nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoàng hôn dốc

Guest
Có muốn điều chỉnh cũng ko được đâu bạn à. Bạn cứ chịu khó thuyết phục sếp đóng tạm số thuế đó đi. Sau này cty bạn làm ăn phát đạt rồi cũng phải đóng thuế TNDN. Khi đó: số tiền phải đóng = số tiền phát sinh trong năm hiện tại - số tiền đã đóng theo tờ khai tạm nộp.
 
kidmandang

kidmandang

Giang Hồ Thuật Sĩ
10/11/05
522
2
18
HCM
Tờ khai Điều Chỉnh thuế TNDN 2B/TNDN được dùng đối với cơ sở kinh doanh mà kết quả sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ trong 6 tháng đầu năm có sự thay đổi lớn dẫn đến có thể tăng hoặc giảm trên 20% số thuế tạm nộp đã kê khai với cơ quan thuế thì cơ sở kinh doanh phải làm đầy đủ hồ sơ đề nghị điều chỉnh số thuế tạm nộp cả năm và số thuế tạm nộp của hai quý cuối năm gửi cơ quan thuế trực tiếp quản lý chậm nhất không quá ngày 30 tháng 07 hàng năm. Hiện tại đã là tháng 11 rồi :biggrin:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA