Tại sao anh yêu em?

  • Thread starter luckygirl85
  • Ngày gửi
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
hocon_86 nói:
Bài hát này hocon rất thích và thuộc lòng nữa, bao h anh muốn hocon sẽ hát cho nghe!


:banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana: :banana:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

blueremembrance

Trung cấp
hocon_86 nói:
Bài hát này hocon rất thích và thuộc lòng nữa, bao h anh muốn hocon sẽ hát cho nghe!


Từ nhớn đến bé mới nghe người ta bảo hổ gầm, chưa bao giờ thấy hổ hát.
Huemis đừng tin lời địch, gọi điện cho tớ, tớ hát cho cậu nghe nhé. Biểu diễn luôn.
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
38
DH ThangLong
blueremembrance nói:
Từ nhớn đến bé mới nghe người ta bảo hổ gầm, chưa bao giờ thấy hổ hát.
Huemis đừng tin lời địch, gọi điện cho tớ, tớ hát cho cậu nghe nhé. Biểu diễn luôn.

Để tớ với blue cùng biểu diễn, xem ai pờ rồ hơn ! huemis nhỉ?:lol:
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
hocon_86 nói:
Để tớ với blue cùng biểu diễn, xem ai pờ rồ hơn ! huemis nhỉ?:lol:

Thách đấu chăng??? :banana: :banana: :banana: :banana:

Huemis đâu rồi? Lên tiếng đi chứ nhỉ?
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
"Tại sao anh yêu em? " sao lại có hổ gầm ở đây nhỉ, lại còn thách đấu nữa chứ... ^^!
:dzo:
 
B

blueremembrance

Trung cấp
tho moc nói:
"Tại sao anh yêu em? " sao lại có hổ gầm ở đây nhỉ, lại còn thách đấu nữa chứ... ^^!
:dzo:
Đời mà. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Hỏi "Tại sao anh yêu em mãi" mà không có câu trả lời cuối cùng nên quay ra choảng nhau rồi anh ạ.

To hocon: Quả thi xem ai pro hơn được đó. Xếp lịch thi đấu đi bạn. Hẹn ngày tái ngộ giang hồ nhé! Trèo lên nóc Nhà hát lớn hát mùa này chắc sướng lắm.
 
C

ciao

Guest
20/7/06
2
0
0
Ha noi
Anh cứ hỏi " Tại sao em yêu anh?", anh nói rằng chắc phải có lí do nào đó nên em mới yêu anh, và anh cần biết để phát huy thế mạnh đó để làm cho em ngày càng yêu anh hơn.Nếu nói anh đẹp trai nên em yêu anh thì không phải, bởi anh đâu có đẹp, nếu nói anh giỏi giang nên em yêu anh thì không phải vì anh cũng chỉ thường thường thôi, nếu nói anh giàu có nên em yêu anh thì càng không đúng vì anh đâu có giàu có..v..v..Chỉ biết rằng khi xa anh em nhớ, được gần anh em vui vẻ, hạnh phúc và cảm thấy thật yên ả thanh bình. Em chỉ biết rằng trái tim em mách bảo rằng EM YÊU ANH thế thôi!
 
S

sinceregirl

Guest
Đừng hỏi vì sao....

Đừng hỏi anh vì sao anh yêu em
Hãy hỏi mặt trời vì sao toả nắng
Hãy hỏi mặt trăng sao khi khuyết khi đầy
Đêm màu đen và ngày màu trắng

Đừng hỏi anh vì sao anh yêu em
Hãy hỏi biển tại sao có sóng
Sao gừng cay và sao muối mặn
Mùa thu trút lá vàng em có biết vì sao

Đừng bao giờ em hỏi anh tại sao
Anh chẳng biết làm sao cho em hiểu
Anh cảm thấy cuộc đời này còn thiếu
Một thứ gì, có lẽ chính là em

Em, một cô gái yêu sự bình yên
Em, một cô gái dịu dàng giản dị
Em, anh yêu em hình như cũng thế
Phía chân trời trước bóng tối hoàng hôn

Hãy làm gì để anh yêu nhiều hơn
Thay câu hỏi bằng nụ hôn cháy bỏng
Đến với anh bằng tình yêu rất nóng
Để muôn đời ta chảy mãi trong nhau...
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Nguyet huong

Nguyet huong

Guest
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Anh nhớ mãi phút giây huyền diệu:
Trước mắt anh em bỗng hiện lên,
Như hư ảnh mong manh vụt biến,
Như thiên thần sắc đẹp trắng trong.
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Giữa day dứt sầu đau tuyệt vọng,
Giữa ồn ào xáo động buồn lo
Tiếng em nói bên tai anh văng vẳng,
Bóng dáng em anh gặp lại trong mơ.
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Tháng ngày qua. Những cơn gió bụi
Đã xua tan mộng đẹp tuổi thơ,
Lãng quên rồi giọng em hiền dịu,
Nhoà tan rồi bóng dáng nguy nga.
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Giữa cô quạnh âm u tù hãm
Dòng đời trôi quằn quại hắt hiu,
Chẳng tiên thần, chẳng nguồn cảm xúc,
Chẳng đời, chẳng lệ, chẳng tình yêu.
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Cả hồn anh bỗng bừng bừng tỉnh giấc:
Trước mắt anh em lại hiện lên,
Như hư ảo mong manh vụt biến,
Như thiên thần sắc đẹp trắng trong.
[/FONT]
[FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Quả tim lại rộn ràng náo nức,
Vì trái tim sống dậy đủ điều:
Cả tiên thần, cả nguồn cảm xúc,
Cả đời, cả lệ, cả tình yêu.[/FONT]

 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Như thế : Em yêu anh
Phải kết thúc. Như một mệnh lệnh từ trong sâu thẳm của Phương. Một tình yêu hơn hai năm sẽ phải kết thúc. Đã có quá nhiều điều bất ổn. Mơ hồ có, thực tế có. Có những cái thực tế sờ nắn được và có cả những sự bất an mơ hồ về một tương lai dài và mệt mỏi hơn bất cứ tiếng thở dài nào. Phương phải kết thúc trước khi chút tình yêu sót còn này cạn kiệt. Phương sợ lắm cái cảm giác đến một ngày hai đứa sẽ hết sạch tình cảm giành cho nhau. Phải kết thúc trước khi tình yêu ấy biến mất như chưa từng có trên đời. Để còn nhớ về nhau như một thời đẹp đẽ.
Hưng là mối tình đầu của Phương. Hai đứa bắt đầu yêu nhau ngay sau khi kết thúc lớp 12. Tình yêu sinh viên. Lãng mạn và hay tự lừa mị mình. Nếu hỏi Phương” những điểm gì ở Hưng khiến Phương yêu nhất?” Câu trả lời có thể khiến mọi người đồng tình vô cùng:” Như Hưng thật lòng yêu Phương nhất, Hưng luôn quan tâm và là chỗ dựa tinh thần tốt nhất cho Phương, Hưng tốt với Phương….đại loại là những lý do phổ thông nhất cho một tình yêu hình thành và phát triển. Nhưng sự thực thì sao? Vì yêu và tự lừa mị mình. Cảm giác có không? Có! Nhưng cảm giác đó đâu chỉ có với một mình Hưng? Nhưng cơn” say nắng” cũng mang cảm giác đó. Một cậu bạn học lớp ĐH hay rủ Phương đi café, một anh học cùng lớp học TA, hay đơn giản là một anh chàng Phương biết mà Phương cũng chẳng biết tên, Phương gặp trong một quán Karaoke hôm Phương đi hát với Lan Anh. Cảm giác ấy! Với Hưng, cảm giác đó cộng với sự mặc định đó là bạn trai của mình sinh ra kết quả là những nụ hôn, trách nhiệm và cả những gì hai người yêu nhau vẫn làm cho nhau. Nỗi nhớ? Có! Nhớ như là có một thói quen đúng giờ đó, lúc đó, ở đó lẽ ra phải có nhưng vì một lý do mà không xảy ra. Và nhớ! Chuối hơn là nó sẵn sàng biến mất nếu như khi đó, một sự kiện khác, mạnh hơn thế chỗ vào. Hưng tốt, Hưng luôn quan tâm tới Phương. Điều đó không sai. Cũng như Phương. Khi Hưng ốm, Phương sẵn sàng bỏ những cuộc đi chơi bạn bè để ngồi bên Hưng, lo lắng cho Hưng. Cũng như Hưng, Phương đi hỏi khắp nơi thuốc trị bệnh đau dạ dày cho Hưng. Cũng như Hưng, Phương không lúc nào yên tâm nếu như Hưng về muộn hoặc quên gọi điện cho Phương khi đã về đến nhà. Nhưng như thế đã đủ chưa? Như thế đã là sự quan tâm đặc biệt chưa? Chị Lan Anh đi Hải Phòng, Phương muốn gây sự bất ngờ cho chị ấy, Phương một mình nhảy xe bus về tận Hải Phòng gặp chị ấy. Khi Đức, cậu bạn cùng lớp ốm, Phương cũng nấu cháo cho cậu abn jăn. Khi Lâm, cậu bạn lớp hoc nhảy, gặp chuyện buồn, Phương ũng có thểv ngồi hàng giờ để an ủi. Vậy thì cái gì làm lên sự khác biệt giữa Hưng và những người bạn thân của Phương? Câu trả lời là những nụ hôn. Chấm hết. Mà những nụ hôn cũng đâu phải là một cái gì đó đủ để chứng minh. Không! Phương không thể phủ nhận rằng đôi lúc, nụ hôn như một thói quen, như một quy trình. Cái kiểu diễn văn hội nghị phải có kính thưa và có lời chúc sức khỏe vây, rồi đôi khi trong những bài diễn văn đó, một vài chỗ sáo rỗng kiểu “ cùng với sự nỗ lực của toàn thể cơ quan, kết quả công việc đã tăng mạnh trong thời gian qua…” Đó là khi nụ hôn thay chỗ cho sự không biết nói gì nữa. Tệ hại thay, nhiều lúc nụ hôn lại thành cái món khó nuốt, nhăn mặt trong ý nghĩ để hoàn thành nụ hôn mà ngoài mặt vẫn phải tỏ ra thích thú. Thiếu điều hôn xong phải chiêu một hụm nước để trôi nốt phần váng vất của nó còn xót lại vậy. Thế cuối cùng là sao? Là một tình yêu cực kỳ công đoạn, công thức và máy móc. Phải kết thúc. Chắc chắn là phải kết thúc như một sự giải thoát.
“ Anh đã làm điều gì sai?” Hưng sẽ hỏi. Phương sẽ phải trả lời. Nhưng sẽ trả lời như thế nào? Hưng đã làm điều gì sai? Không! Chẳng có gì sai cả. Không lẽ nói với Hưng rằng thân thể đã lớn nhưng cái áo không lớn theo để bảo bọc? Hay lại nói với Hưng rằng tình yêu này dần chết đi vì những thói quen máy móc. Cũng được thôi nhưng sao nghe mà chua chát thế? Không chua chát sau được khi mà hai đứa từng được bình chọn là cặp tình nhân lý tưởng nhất trường ĐH. Phương – một MC nổi tiếng của trướng, một bí thư chi đoàn và là một niềm hi vọng của rất nhiều gã con trai trong trường. Thậm chí bạn của thằng Nam, em trai Phương đang học lớp 10 đến chơi và thấy Phương và từ đó mê mệt. Thằng đó làm đủ mọi cách để nói” Chị ơi, em yêu chị”. Nó bỏ học chỉ để ngồi quán nước trước cổng trường của Phương chờ Phương tan học đi qua. Nó hẹn gặp Hưng để nói chuyện phải quấy, và muốn Hưng nhường Phương lại cho nó đổi lại bằng một con xe @ nó đang đi cùng với hơn 50.000USD nó cậy tủ bố mẹ có được. Một cách rất trẻ con. Còn Hưng cũng đâu phải thường. Mẹ làm ở một Bộ rất lớn. Nhà biệt thự ngay trên phố chính. Nhưng đáng nể nhất là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của trường. Đẹp trai, hát hay, đàn giỏi, lại danh tiếng vì những giai thoại khác ở trường về không chỉ học hành mà còn ở các hoạt động ngoại khóa. Chủ tịch hội sinh viên trường, tác giả của nhiều bài hùng biện cá tính và thuyết phục. Cả hai đều là ngôi sao lớn của trường. Đặc biệt hơn, không phải đến với nhau khi đã thành sao. Có ý nghĩa là một tình yêu thuần khiết nhất. Yêu vì thấy được yêu và muốn yêu nhau.
Thời gian đầu thực sự ra cũng thật đẹp. Hưng tới với Phương như việc người ta phải giáp cầu thang nối tầng hai với tầng một vậy. Có nghĩa là đến một cách tự nhiên. Cả hai không ai nói nhưng đều chắc chắc đối phương thuộc về mình. Sau kỳ thi ĐH. Hưng hẹn Phương đi chơi và tự nhiên như thể đã nói lời yêu từ lâu lắm rồi. Phương vòng tay ôm eo Hưng khi ngồi sau xe. Hôm đó hai đứa quyết định đi hết 126Km vòng quanh HN. Đến tận 5h sáng mới về. Nói đủ thứ chuyện. Xong. Từ đó yêu nhau. Nụ hôn sau đó 2 ngày trong một quán Café nhỏ. Vào ĐH, cả hai mặc nhiên đón nhận những thành quả. Hưng lên làm chủ tịch hội sinh viên trường. Phương làm bí thư chi đoàn. Tất cả chỉ trong vòng hai năm. Cả hai đón nhận điều đó như thể không khác đi được. Tựa như thể trên thế gian này không ai đủ để thay thế đối phương của mình nữa. Quá hoàn hảo. Vậy thì sai ở đâu? Có trời mới biết sai ở đâu?
Phương đến nơi hẹn sớm hơn 30p. Chị Lan Anh lúc đèo Phương đến đã len lén thở dài. Thực lòng Phương biết chị ấy rất quý Hưng và quan trọng hơn” Chị sợ sau này sẽ không ai bằng Hưng và cũng không ai xứng với em hơn Hưng đâu, Phương.” Chính cái lý do đó mà tình yêu đã tồn tại suốt hai năm trời. Phương chỉ mỉn cười:” Biết đâu, ngay tại quán Café này, ngay sau khi bọn em nói chia tay, em sẽ gặp người của em?” Một người của Phương. Người ấy sẽ như thế nào nhỉ? Cũng chẳng biết nữa. Nhưng Phương cần nhiều hơn một người như Hưng. Cái say mê và cái không thể dừng lại được. Phải chăng đó chính là tình yêu? Ngồi lại một mình, Phương vô thức lập một kịch bản để nói chuyện với Hưng. Cứ đặt câu hỏi phải tìm lời đáp.
- Anh đã làm gì sai?
- Không! Anh chẳng sai điều gì cả. Chỉ là em cảm thấy không thể tiếp tục. E cảm thấy ngạt thở với tình yêu của mình. Em muốn được giải thoát.
- Không lẽ anh tệ đến thế sao?
- Đừng vậy mà! Anh không tệ. Mà là em đòi hỏi nhiều hơn thôi.
- Anh sẽ phải làm gì để cứu vãn tình yêu của mình? Để mặc em suy nghĩ với cái lẩn thẩn của mình
- E đã hết yêu A?
- Phương đã hết yêu Hưng chưa? Phương tự hỏi mình xem và câu trả lời lại là những giọt nước mắt tự nhiên cứ ứa ra. Hết chưa? Chưa hết! Nhưng tại sao lại để mọi chuyện đến nông nỗi này? Hưng sẽ hỏi.
- Có người thứ 3 chăng?
- Không! Chẳng có người thứ 3 nào cả. Những cơn “say nắng” không phải là người thứ 3.
- Vậy thì vì sao?
Vậy thì vì sao? Vì sao vậy? Hưng đã không nỗ lực níu kéo tình yêu? Hay là Phương? Hình như là cả hai. Hình như là những thành tích hoạt động xã hội cuốn Phương và Hưng đi. Hình như sự tự do cho nhau khiến hai người biến hò hẹn thành lịch công tác. Đều đặn và bắt buộc. Hình như cả những cơn “ say nắng” đi cùng với sự so sánh. Hình như cả sự tự lừa mị mình, thỏa hiệp khi gặp vấn đề. Hình như ai cũng yêu bản thân mình hơn vậy. Hình như lâu lắm rồi Phương và Hưng chưa có lúc nào có một nụ hôn thật sự giành cho nhau vậy..hình như….hình như.
- Em ngồi chờ anh có lâu không?
Hưng xuất hiện với một cuốn sổ trên tay và một mẫu câu lạ. Không giống Hưng của mọi ngày với câu quen thuộc” Hôm nay mệt quá! quá nhiều công việc cần phải giải quyết”. Dung bị lúng túng. Hưng đặt cuốn sổ trên bàn và tiếp:
- Cái áo mới đẹp quá!
Hôm nay, Phương mặc một cái áo mới. Nhưng cả triệu lần Phương mặc áo mới, cắt tóc mới, hay thậm chí cái to đùng là một chiếc ba lô rằn ri mới toe thì Hưng cũng chẳng hỏi huống chi là khen. Phát thứ hai bất ngờ. Phương lúng túng hơn nữa. Khuôn mặt cô đỏ ửng lên. Lý nhí:
- Vâng, em thấy nó giảm giá.
Hưng nheo mắt:
- Em bắt đầu thích màu nâu rồi sao? Lúc trước em đâu có thích màu đó?
Phương bị sốc phát thứ 3. Đúng! Phương chưa bao giờ thích màu nâu cả. Vì nó làm da của Phương tối đi. Nhưng chiếc áo này thì Phương bị hút vì nó lạ quá. Nó có rất nhiều túi. Như thể nhà thiết kế bị ám ảnh với những cái túi vậy.
- Bởi vì nó có nhiều túi? Chà, anh đoán đúng ko nào?
Phát thứ tư Phương bất giác thốt lên:
- Eo ôi, sao anh giỏi thế?
Bắt đầu đến Hưng lúng túng. Hưng ngúc ngắc:
- Lâu lắm rồi anh mới nghe thấy em nói câu này.
Lâu lắm rồi, ừ lâu lắm rồi. Ngày mới yêu nhau, Phương hay thốt lên như thế mỗi khi hai đứa ở bên nhau. Lâu lắm rồi. Dường như những gì Hưng làm đều không phải là sự xuất sắc nữa. Vì Phương đã quá quen với những gì Hưng làm. Và hơn cả thế, Phương biết rõ những điều đó đều trong tầm tay của Hưng. Với người khác, có thể đó sẽ là việc khó, nhưng với Hưng, Phương tin tưởng tuyệt đối rằng Hưng đủ khả năng. Cả hai im lặng hồi lâu. Phương khuấy cốc Café cho Hưng. Công việc mà lâu lắm rồi Phương không làm. Hưng nhìn theo ngón tay út cong lên của Phương, ánh nhìn thật trìu mến. Cũng đã lâu lắm rồi, Phương chưa gặp lại ánh nhìn đó. Trong lòng cô trào lên cảm xúc bồi hồi. Dữ dội. Một đợt sóng ngầm dữ dội trong cô. Hưng nhận cốc Café từ tay Phương và nói rất khẽ:
- Anh biết, thời gian qua thật khó khăn với tình yêu của chúng ta. Cả anh và em đều bị đẩy ra khỏi cuộc sống của nhau vì sự quan tâm khác nữa.
Phương thở hắt ra. Đợt sóng ngầm trong cô vẫn dữ dội, gào thét. Hưng kéo ghế lại gần hơn nữa về phía Phương. Mùi của Hưng sộc thẳng vào mũi của Phương. Một luồng điện chạy dọc sống lưng của Phương. Hơn bao giờ hết Phương khao khát được hôn Hưng. Cô không ngưng lại được ý nghĩ sẽ hôn Hưng và nụ hôn..
Sau một hồi lâu nữa, Hưng mới nói:
- Là nụ hôn cuối, nó thật tuyệt? Lâu lắm rồi….
Điệp khúc “ lâu lắm rồi” lập đi lập lại trong từng hành động của hai người. Nó đẩy lùi kế hoạch phải kết thúc của Phương. Như một tình yêu đã phủ đầy bụi bặm trong sâu khuất trái tim của hai người, lúc này, nó được lôi ra ngoài, được phủi bụi bằng những làn gió mát yêu thương. Phương nghẹn cổ họng vì cảm giác hạnh phúc đang dâng lên, căng tràn. Hưng cười buồn:
- Không phải để đến khi em gọi điện gọi anh ra anh mới biết. Anh đã nhận ra ngày này từ cách đây 2 tháng khi thấy mình quên gần hết những đặc điểm liên quan đến em. Sự quen thuộc quá mức đã khiến anh không còn nhớ nổi mắt em một mí hay hai mí, anh không còn nhớ nổi em có bao nhiêu kiểu cười, anh không còn nhớ nổi em nằm ngủ quay mặt về phía nào. Như việc ta quen search số điện thoại trên phone book theo tên. Anh quen bấm phím số 1 để gọi điện cho em và ta đã quên mất số điện thoại của nhau. Anh đã lúng túng vô cùng khi phải nhớ số điện thoại của em. Hai tháng qua, anh đã nhớ lại và ghi chép tất cả vào một cuốn sổ những thói quen cũng như cả những cảm giác của anh khi gặp em làm những hành động đó. Và hơn cả thế, anh cũng đã tìm mọi cách để nhớ lại hết những sự kiện suốt hai năm của chúng ta. Anh ghi lại hết trong cuốn sổ này. Cả ngày giờ và địa điểm. Hưng đẩy quyển sổ sang bên Phương. Anh đứng dậy:
- Cũng có thể nói nó giống như một bản tổng kết vậy. Nhưng anh thấy điều đó thật có ý nghĩa. Khi chúng ta yêu thương một ai đấy, hãy ghi nhớ tất cả như một cách để đối phương nhận ra rằng họ rất có giá trị trong ta. Và Hưng vuốt má Phương thật nhẹ. Anh đi. Phương lặng đi nhìn theo bóng Hưng. Cho đến khi cái bóng ấy nhòe đi và mất hẳn. Cầm quyển sổ trên tay, Phương thấy nước mắt mình bắt đầu nhỏ xuống từng trang viết của Hưng.
How do i live....
“…how do i live without u
I want to know
How do I breathe without u if u ever go
How do I ever, ever survie
How do I, how do I. oh how do I live if u ever leave
Baby u would take away everything
Need u with me
Baby’cause u know
That u are everything good in my life and tell me now….”
Bản nhạc “ How do I live” được Phương gửi vào máy của Hưng qua chương trình quà tặng âm nhạc. Hưng nghe và nhận ra mùi hoa hồng kem thơm nồng trong căn phòng của mình. Phương đang đứng bên cạnh lọ hoa hồng kem….:lily: :lily: :lily:
 
Sửa lần cuối:
huemis

huemis

sonbt@eurowindow.biz
2/11/05
278
0
0
42
ha noi
Trên trời cao tôi chỉ là ngôi sao đơn lẻ.
Sống ở đời tôi là kẻ cô đơn.

Kẻ cô đơn thì không cần em nữa.
Trả em về cho bố mẹ em nuôi.
 
C

CLH_TSD9

Guest
17/11/06
29
0
0
43
Hà Nội
Có một lần sóng nông nỗi đi xa
Bao kẻ đến và tỏ tình với biển
Biển sợ sóng không về vĩnh viễn
Nên đành lòng hò hẹn với vầng trăng.
Sóng trở về, thế là biển ăn năn
Đâu phải vô tình mà biển xanh vô tội
Tình chỉ trọn khi không còn gian dối
Và bỏ đi kể từ đó không về.
Có một lần anh đã nói em nghe
Chuyện tình yêu của mình không đơn giản
Anh quá phiêu lưu còn em thì lãng mạn
Với thời gian thề hẹn cũng mong manh.
Sóng bạc đầu từ đó phải không anh?
Còn ngàn năm biển vẫn xanh huyền bí
"Không đâu em biển chẳng hề chung thủy
Dẫu sóng bạc đầu mà vẫn mãi thủy chung..."
 
N

nuketoan

Guest
4/5/06
39
0
8
40
Hà Nội
Anh yêu em vì sao à. Đơn giản, chỉ bởi vì "yêu nhau chỉ vì yêu nhau"( chuyện tình thảo nguyên)
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Yêu chỉ vì em biết em đã yêu và được yêu.
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
luckygirl85 nói:
Yêu chỉ vì em biết em đã yêu và được yêu.

Thế yêu và được yêu bao lần rồi bé. Tình yêu là chỉ biết yêu và được yêu thôi ư, phải yêu thật nhiều và được yêu thật nhiều.
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
luckygirl85 nói:
Như thế : Em yêu anh
- Cũng có thể nói nó giống như một bản tổng kết vậy. Nhưng anh thấy điều đó thật có ý nghĩa. Khi chúng ta yêu thương một ai đấy, hãy ghi nhớ tất cả như một cách để đối phương nhận ra rằng họ rất có giá trị trong ta. Và Hưng vuốt má Phương thật nhẹ. Anh đi. Phương lặng đi nhìn theo bóng Hưng. Cho đến khi cái bóng ấy nhòe đi và mất hẳn. Cầm quyển sổ trên tay, Phương thấy nước mắt mình bắt đầu nhỏ xuống từng trang viết của Hưng.

:lily: :lily: :lily:

Lucky! Sao có tên anh thế này? Có phải anh và em không nhỉ! :D . Mà thôi. OFF topic này đc rồi đó, có mỗi câu hỏi cứ hỏi đi hỏi lại...:bigok:
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Một lá vàng rơi chưa phải thu đến
Một nụ cười âu yếm chưa phải là yêu
 
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA