Sếp mang hóa đơn về viết phiếu chi thế nào?

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi hoa-anntours, 28 Tháng mười một 2006.

1,327 lượt xem

  1. hoa-anntours

    hoa-anntours Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tp Ho chi Minh
    Các khoản sếp tự thanh toán thì không thể lập phiếu chi. Vậy khi sếp mang hóa đơn về thì phải lập như thế nào đây.? Có cần thiết người nhận tiền phải ký vào phiếu chi
    anh chị nào chỉ cho em cách xử lý với.
     
    #1
  2. hungktbb

    hungktbb Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Sếp tự thanh toán

    Tại sao khi sếp mang hóa đơn về lại không lập được phiếu chi nhỉ??????????
    ở công ty tôi mọi vấn đề thu - chi liên quan đến sếp vẫn làm thủ tục đầy đủ như đối với các nhân viên khác. Sếp tôi quan niệm là thủ tục đã đặt ra thì phải thực hiện và luôn thực hiện để làm gương. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể đưa sếp ký được đâu nhé.
    Nếu sếp của bạn quan liêu quá thì bạn có thể nhờ ai đó đứng ra làm thanh toán họ sếp các khoản đó theo hóa đơn sếp mang về (tất nhiên bạn phải báo cáo trước với sếp là làm như vậy cho đúng thủ tục). Và khi sếp đã ký duyệt là OK!
    Chúc bạn thành công.
     
    #2

Chia sẻ trang này