H
Em đang gặp rắc rối về phiếu chi đây. ai đó giúp với. em còn non kinh nghiệm wá.
Em mới nhận việc tại 1 cty , nhưng các phiếu chi viết bao gồm cả các khảon có hóa đơn và các khoản lặt vặt ko thể nào có hóa đơn. Vậy em có cần thiết phải hạch toán không??
1/ hạch toán các khoản đó thì em bỏ vào N4212(và hiện tại em đang làm như vậy, ko bít có đúng ko nữa).
2/ Bỏ qua khong hạch toán các phiếu chi ko thể có hóa đơn, sau này thuế có quyết toán thì giải trình "các khoản đó ko đưa vào chi phí!!!!":sad:
KHONG BÍT ĐÚNG KO. anh chị cho ý kiến
Em mới nhận việc tại 1 cty , nhưng các phiếu chi viết bao gồm cả các khảon có hóa đơn và các khoản lặt vặt ko thể nào có hóa đơn. Vậy em có cần thiết phải hạch toán không??
1/ hạch toán các khoản đó thì em bỏ vào N4212(và hiện tại em đang làm như vậy, ko bít có đúng ko nữa).
2/ Bỏ qua khong hạch toán các phiếu chi ko thể có hóa đơn, sau này thuế có quyết toán thì giải trình "các khoản đó ko đưa vào chi phí!!!!":sad:
KHONG BÍT ĐÚNG KO. anh chị cho ý kiến
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: