N
Các anh chị ai hiểu biết về Văn phòng đại diện, chi nhánh công ty đại lý công ty thì giải thích hộ em nhé:
1) 3 khái niệm này khác nhau như thế nào?
2) Văn phòng đại diện có phải là chỉ là đại điện cho công ty ở nước ngoài hay không? Có thể làm văn phòng đại diện cho một công ty trong nước không?
3) Công ty em muốn làm môi giới cho một công ty trong nước về các hợp đồng dịch vụ ( Tức là công ty em sẽ tìm kiếm các hợp đồng cho bên bán hàng mà không phải đóng bất kỳ một loại đặt cọc nào). Vậy công ty em có thể xin thành lập văn phòng đại diện của công ty đó không? Nếu không thể là văn phòng đại diện được thì công ty em nên chi nhánh công ty hay đại lý của công ty?
4) Công ty em nên đưa ra những thỏa thuận gì để thuyết phục bên công ty kia nhận bên em là thành viên?
Em biết đây là câu hỏi ngoai lề của Web mình? Nhưng dù sao những lĩnh vực này lại gắn bó rất nhiều với cộng đồng cư dân kế toán mình. Nên em rất mong mọi người giúp đỡ em trả lời câu hỏi trên.
:two: :two: :two: :two:
1) 3 khái niệm này khác nhau như thế nào?
2) Văn phòng đại diện có phải là chỉ là đại điện cho công ty ở nước ngoài hay không? Có thể làm văn phòng đại diện cho một công ty trong nước không?
3) Công ty em muốn làm môi giới cho một công ty trong nước về các hợp đồng dịch vụ ( Tức là công ty em sẽ tìm kiếm các hợp đồng cho bên bán hàng mà không phải đóng bất kỳ một loại đặt cọc nào). Vậy công ty em có thể xin thành lập văn phòng đại diện của công ty đó không? Nếu không thể là văn phòng đại diện được thì công ty em nên chi nhánh công ty hay đại lý của công ty?
4) Công ty em nên đưa ra những thỏa thuận gì để thuyết phục bên công ty kia nhận bên em là thành viên?
Em biết đây là câu hỏi ngoai lề của Web mình? Nhưng dù sao những lĩnh vực này lại gắn bó rất nhiều với cộng đồng cư dân kế toán mình. Nên em rất mong mọi người giúp đỡ em trả lời câu hỏi trên.
:two: :two: :two: :two: