Thuế suất thuế GTGT của hoạt động nghiên cứu

  • Thread starter tieutrucphong
  • Ngày gửi
T

tieutrucphong

Guest
7/7/06
6
0
0
39
thành phố hồ chí minh
Cho mình hỏi một câu hỏi này nha, mình có một hợp đồng về nghiên cứu nhưng không biết là thuế xuất cho việc này là bao nhiêu ai biết trả lời giúp mình nhanh nhanh với. Nội trong hôm nay hay trong sáng nay nha cám ơn trước. Mình cần gấp lắm.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

Live

Guest
17/10/06
28
1
0
Thiên đàng
Nghiên cứu về cái gì bạn ơi, nói cụ thể hơn xem nào? bên bạn nghiên cứu hay bạn thuê nghiên cứu. Hơn nữa lần sau đặt tiêu đề cho dễ hiểu hơn, chứ cần gấp... chả ai hiểu. Theo mình bạn nên sửa tiêu đề thành "Thuế suất hợp đồng nghiên cứu là bao nhiêu?" thì sẽ nhiều người để ý hơn.
Thân
 
T

tieutrucphong

Guest
7/7/06
6
0
0
39
thành phố hồ chí minh
Cơ quan mình là trung tâm nghiên cứu và phát triển quản trị, hiện đang có một hợp đồng nghiên cứu về quản trị về những vấn đề liên quan đến chiến lược phát triển của một công ty nhưng mình lại không biết là thuế suất trong trường hợp này là bao nhiêu? Nếu có thông tư hay nghị định kèm theo thì mình cảm ơn nhiều.
 
Sửa lần cuối:
T

tieutrucphong

Guest
7/7/06
6
0
0
39
thành phố hồ chí minh
cám ơn nhiều nha, nếu bạn có mẫu hợp đồng và các thông tư hay nghị định quy định có liên quan thì có thể cho mình xin được không? Mình sẽ đãi một chầu. Mình ở TPHCM Q10 nếu có điều kiện thì mình sẽ cám ơn trực tiếp luôn.
 
T

tiểu_nhị_lang

Guest
Còn tùy mà bạn
Nghiên cứu cái gì, kinh phí ở đâu chứ ( bạn đọc lại mục không chịu thuế GTGT của tt120 điểm 17 hay 18 gì đó)
ngoài ra thì chịu 10%
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA