Nộp báo cáo tài chính ở đâu?

  • Thread starter buianhthu3
  • Ngày gửi
B

buianhthu3

Guest
10/7/03
44
0
0
Chào các Anh Chị em làm kế toán: báo cáo tài chính của Công Ty chỉ nộp tại Chi Cục Thuế Quận không nộp cho Sở Kế Họach Và Đầu Tư.
Lâu nay em chẳng nghe nói phải nộp cho Sở KHĐT. Mong các bạn chị giúp Mình cụ thể vấn đền này.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
To : buianhthu3 : đây là qui định trong luật doanh nghiệp . Bạn phải tìm xem lại trong cuốn luật doanh nghiệp . Trong đó đã qui định Doanh Nghiệp phải nộp BCTC hàng năm về cho Sở KHDT . ....
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Trong Quyết định 167/2000/QD-BTC ngày 25/10/2000 cũng có quy định rõ Báo cáo TC của công ty phải nộp cho Chi cục thuế QL và Sở KH&DT. Bạn tìm đọc lại xem. Trong đó có quy định loại hình DN nào thì phải nộp BCTC cho những cơ quan nào và thời hạn nộp.
 
T

TRẦN THANH HUYỀN

Guest
Chao ban!
Dung roi do, trong Luatt DN co quy dinh ro dieu do ban a, thuc ra chang may cty nop BCTC cho SKHVDT vao cuoi nien do ktoan. Luc dau minh cung nghi nhu ban do, minh cung vua nop xong do, boi the cuoi nam nay ban se phai nop bCTC cho SKHDT 1 ban nhu ban BCTC ban a nop cho phong thue vay, thoi gian cung 90 ke tu khi ket thuc nam tai chinh. Nam dau ban chua nop, ban nop bay gio SKHDT co the thong cam ma, chi sau 2 nam ke tu khi cap Giay DKKd ma ban khong nop BCTC thi moi bi phat.
Chao than ai.
 
T

TanTan

Guest
Xin chao ban, chac ban da biet cac DN o TP.HCM se bi phat vi khong nop BCTC cho So Ke Hoach Dau Tu sau 90 "tuy theo loai hinh DN.." se bi phat tu 2.000.000 - 5.000.000. Dung la tu nam 2003 tro ve truoc la khong co chuyen nop BCTC cho So Ke Hoach Dau Tu. Nhung tu 2004 ve sau tat ca cac Dn se phai nop va bi bat buoc phai nop cho cac Co Quan Chu Quan TP.HCM. Dung vay, kiep truoc lam gi du lam moi kiep nay lam nghe ke toan. Mot khi cac cau thu khi ra san choi la phai biet luat, neu vi pham la se bi phat ma thoi. Va cung xin goi nhan voi cac ban doi dieu: nguoi lam cong tac ke toan phai co cai tam, vi nguoi chu DN co quyen khong biet, nhung doi voi chung ta tuyet doi la phai biet. Chung ta can phai cap nhat thuong xuyen va lien tuc nhieu hon, nhieu hon nhung gi ma chung nghi cac ban a!? "Bo phan ke toan la linh hon thu hai cua DN" chuc cac ban ngay cang hoan thien hon trong cong viec.
 
M

mattroido

Guest
20/3/09
3
0
0
thanh hoa
chào các bạn.Mình là thành viên mới. rất vui được ra nhập webketoan.
Mình có câu hỏi nè mong mọi người chỉ dùm nha.
Mình mới được bổ nhiệm làm kế toán công đoàn cho nhà máy.Vừa nhận bàn giao từ kế toán cũ xong thì mình phải làm báo cáo tài chính năm 2008 để nộp công đoàn cấp trên.trong đó có một số khoản chi viết cho năm 2009 nhưng sếp mình lại yêu cầu mình đưa vào trong báo cáo của năm 2008 và bảo đó là những khoản chi đã được dự tính cho năm 2008.Mình làm theo sếp có ổn không nhỉ? mọi người giúp mình nhá. Thanks.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA