T
- Năm 2011, công ty mình có một nhân viên ký hợp đồng 1 năm nhưng làm được 2 tháng đã nghỉ việc rồi, lúc đó kế toán không trích lại 10% thuế TNCN của nhân viên đó=>trươờnghợp này xử lý thế nào đây?
- Kế toán trưởng bên mình làm nhiều nơi, cuối năm chị ấy không uỷ quyền cho bên mình quyết toán thuế TNCN nhưng mình đã làm tờ quyết toán năm 2011 mà không trích lại % thuế gì hết.Lúc đấy mình mới vào làm.hịc hịc...trưòng hợp này có sao không nhỉ.
- Năm 2012 không có biến động gì về nhân viên nhưng kế toán trưởng vẫn vậy. Giờ mình phải làm thế nào....?
- Kế toán trưởng bên mình làm nhiều nơi, cuối năm chị ấy không uỷ quyền cho bên mình quyết toán thuế TNCN nhưng mình đã làm tờ quyết toán năm 2011 mà không trích lại % thuế gì hết.Lúc đấy mình mới vào làm.hịc hịc...trưòng hợp này có sao không nhỉ.
- Năm 2012 không có biến động gì về nhân viên nhưng kế toán trưởng vẫn vậy. Giờ mình phải làm thế nào....?