Kiếm tiền thật 100% đây các bạn ạ!

  • Thread starter Bachmanhtuan80
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
B

Bachmanhtuan80

Guest
Chào bạn! Kiếm tiền thật 100%. Hãy biến điều nghi ngờ bấy lâu nay thành hiện thực bạn ạ!

+ Các bạn đã bao giờ nghe về việc kiếm tiền trên mạng chưa. Rất ít người Việt Nam biết và làm việc này mà phần lớn là các sinh viên du học nước ngoài, mình được một người bạn giới thiệu cách kiếm tiền này, lúc đầu mình rất nghi ngờ khi nghe bạn mình nói như vậy. Do đó mình đã trao đổi với bạn của mình là thật sự có tiền không, để mình vào tham gia cho vui. Bạn mình đã quả quyếti với mình là tờ còn nhận được tiền tiền mà. Thế là mình bắt đầu tham gia, mỗi ngày mình lên mạng 30 phút để vừa đọc thư quảng cáo vừa đọc thông tin và ngồi tán ngẫu với bạn bè. Thật bất ngờ, sau 2 tháng số tiền của mình lên đến con số 520USD, mình đã yêu cầu họ chuyển tiền giúp mình. Sau 7 ngày, mình nhận được giấy báo nhận tiền của ngân hàng. Lúc này mình rất vui không thể nào tả hết niềm vui, vì có một số tiền cũng khá lớn chi tiêu cho cuộc sống. Mình đã soạn tài liệu hướng dẫn, in đi phát tờ rơi, đăng trên các trang web quảng cáo, và trực tiếp hướng dẫn cụ thể cho những người bạn thân của mình. Đến lúc này, tất cả các bạn của mình cũng đã tham gia. Bạn hãy in tài liệu hướng dẫn này ra rồi đọc kỹ để đăng ký và giới thiệu bạn bè cùng tham gia kiếm tiền.
+ Đây là công việc khá đơn giản mà kiếm được số tiền khá lớn, công việc của bạn là đăng ký và đọc thư quảng cáo cho các công ty kinh doanh quảng cáo. Mỗi mail bạn đọc sẽ được trả 1USD. Mỗi ngày công ty sẽ gửi cho bạn khoảng 7 mail, mỗi mail bạn chỉ cần đọc trong 1 phút, 7 mail mất 7 phút nhưng lại được 7USD/ngày. Bạn nên nhớ có rất nhiều công ty ma, chuyên lừa bạn theo hình thức như thế này, nhưng mình đảm bảo với các bạn sẽ nhận được tiền thù lao do bạn bỏ thời gian đọc thư quảng cáo cho họ. Vì công ty này làm ăn đàng hoàng, có trụ sở lớn đặt tại Mỹ, doanh thu hàng năm thu được nhờ vào kinh doanh quảng cáo gần vài tỉ USD. Do đó bạn cứ yên tâm để trở thành nhân viên đọc thư quảng cáo cho họ và trở thành đồng nghiệp của mình. ( Bạn phải kiên trì trong 2 tháng mới nhận được tiền, còn không là bao nhiêu công sức của bạn sẽ đỗ xuống sông đó bạn ạ)
1.Cách đăng ký: (Để bắt đầu đăng ký bạn nên làm phần 3 trước để lấy số tài khoản )
- Để đăng ký nhận thư bạn nhấp vào địa chỉ :
http://www.500cents-500dollars.org/pages/index.php?refid=bachmanhtuan
(Bạn phải nhập chính xác địa chỉ trên để đăng ký dể dàng vì nếu không bạn sẽ đăng ký không thành công, vì mỗi thành viên mới muốn trở thành nhân viên của công ty quảng cáo thì phải được thành viên cũ giới thiệu). Bạn chọn Sign Up, nó sẽ hỏi bạn địa chỉ email Please enter your Email address to sign-up: Bạn hãy nhập địa chỉ email của bạn vào rồi bấm Continue (Bạn phải nhập chính xác để công ty gửi email đăng ký cho bạn ). Sau đó một lát sau , bạn vào hộp thư của bạn, nhấp vào mail họ gửi đến rồi bấm vào link đăng ký mà họ đã gửi cho bạn và làm theo hướng dẫn như sau: (bạn phải điền đầy đủ vào ô có chữ in đậm, đây là điều bắt buộc )
+ Username:Tùy bạn chọn , ví dụ : bachmanhtuan
+ Email: Địa chỉ email của bạn , ví dụ: bachmanhtuan4111980@yahoo.com.vn
+ Send emails to: bạn chọn Email Address & Site inbox (để gửi vào Email Address và My Inbox)
+ First name: Họ và tên đệm, ví dụ : bachmanhtuan
+ Last name:Tên của bạn , ví dụ : Tuan
+ Address:Địa chỉ của bạn để họ gửi tiền cho bạn qua bưu điện hay ngân hàng.
+ City:Thành phố/ tỉnh nơi bạn ở , ví dụ: ThaiNguyen
+ State: Bạn chọn chữ N/A (Other : bạn để trống )
+ Zip Code: 84 (mã quốc gia VN)
+ Country:Vietnam
+ Referred by:bachmanhtuan (tên thành viên giới thiệu và hướng dẫn bạn đăng ký )(bạn phải ghi tên mình vì phải có người giới thiệu công ty mới chấp nhận)
+ Select categories of interest to you : Bạn nên đánh dấu hết vào những ô này vì bạn đánh dấu càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều email.
+ Current payment method : chọn E-GOLD
+ Payment account ID :số tài khoản E-GOLD của bạn , bạn có thể bỏ trống rồi bổ sung sau còn không thì bạn xem phần 3 để đăng ký E-GOLD và lấy số Account ID Number điền vào ô trống trên, ví dụ của tôi: 3434498)
+ Password : Mật khẩu của bạn , ví dụ: tuan111111
+ Confirm-password : gõ lại mật khẩu, rồi nhấn phím Enter để hoàn tất việc đăng ký.
- Sau khi đăng ký xong, thì bạn đã có một vùng riêng trong chương trình này gồm các mục như:
+ My Earnings ,My User Info, Referral Center, Paid to Click, Paid to Signup Auto Surf, My Inbox…
Trong phần này bạn nhớ một số mục sau:
+ My Earning : mục này bạn xem số tiền mà mình kiếm được.
+ Paid to Click: mục này mỗi ngày bạn nhấp vào đây sẽ có 1 hay 2 mail, mỗi mail được trả 0,5USD
+ My Inbox(7): bạn có thể đọc thư quảng cáo ở đây hay vào hộp thư cũng được. Nhưng mà bạn nên đọc ở đây cho tiện bạn à. Đọc xong bạn nên xóa để ngày sau lên đọc cho dể.
+ Referral Center: mục này cho bạn link để bạn giới thiệu cho bạn bè giống như mình đã giới thiệu cho bạn. Bạn chỉ cần copy link này và thay thế link:
http://www.500cents-500dollars.org/pages/index.php?refid=bachmanhtuan
rồi gửi cho bạn bạn qua email, hay đăng trên các trang web quảng cáo miễn phí.. để hưởng hoa hồng. Bạn giới thiệu càng nhiều càng tốt, khi đó tiền của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến 500USD, lúc đó công ty mới chuyển tiền cho bạn. Bạn hãy về nhà nghĩ, rồi ngày mai lên đọc thư, vì khoảng một ngày sau họ mới gửi thư đến cho bạn.
2. Cách kiếm tiền:

- Một ngày sau, 500cents-500dollars sẽ gửi những email kiếm tiền cho bạn với những tiêu đề như :"$1 Solo Paid Mail". Bạn hãy mở email đó ra và bấm vào phần link màu xanh. Nó sẽ hiện ra một trang web quảng cáo và phía trên góc trái bạn sẽ thấy dòng chữ "Thank you for supporting our sponsors!".Bạn hãy để trang web đó chạy trong một phút thì sẽ thấy dòng chữ "Your account has been credited". Bây giờ bạn đã có thể tắt nó đi và tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn. Tiếp tục đọc các mail còn lại và làm tương tự .Như vậy, lúc đó tiền sẽ cộng vào tài khoản của bạn. (chú ý nếu như nó hiện ra chữ " Just checking to make sure you are a human and not a cheat bot.Please click on the matching number to continue" và những con số. Bạn đừng sợ vì đây chỉ là phần đảm bảo an toàn. Bạn chỉ cần chọn dãy số phía dưới giống với số mà xuất hiện lớn trong ô phía trên là có thể tiếp tục được.)
- Ngày kế tiếp bạn lên đọc thư, bạn đánh địa chỉ : http://www.500cents-500dollars.org rồi chọn Member Area, nhập Username (tên bạn đăng ký ở trên) và mật khẩu. ( nếu bạn đăng ký mà không đọc thư trong 7 ngày tài khoản sẽ bị xóa, do đó bạn nên bỏ 30phút=1000đ/ngày để vừa chat mà vừa nhận được tiền). Bạn sẽ thấy các mục như phần 2 và có thể vào mục My Inbox đọc thư bạn à.


- Ngoài ra bạn còn kiếm được tiền hoa hồng do bạn giới thiệu bạn bè đăng ký, theo cách tính sau:
Thành viên cấp 1: 4%, thành viên cấp 2: 2% và thành viên cấp 3: 1% tổng số tiền công ty trả cho thành viên đó trong 1 ngày.
- Giả sử bạn giới thiệu được 50 thành viên cấp 1, mỗi thành viên cấp 1 giới thiệu được 50 thành viên cấp 2, và mỗi thành viên cấp 2 giới thiệu được 50 thành viên cấp 3, lúc đó bạn sẽ kiếm được một số tiền tính như sau:
+ Do chính bạn đọc thư quảng cáo : 7USD / ngày
+ Hoa hồng cấp 1: 50 thành viên là: 7USD x 4% x 50 = 14USD/ngày
+ Hoa hồng cấp 2: 2500 thành viên là: 7USD x 2% x 2500 =350USD/ngy
+ Hoa hồng cấp 3: 125000 thành viên l:7USD x 1% x 125000=8750USD/ngày
Như vậy 1 ngày bạn kiếm được số tiền:7 + 14 +350 + 8750 = 9121USD/ngày
Để đạt được con số đó bạn phải tích cực giới thiệu bạn bè. Chúc bạn thành công!
3. Cách tạo tài khoản ngân hàng E-gold:

* Sau đây hướng dẫn cho bạn tạo tài khoản ngân hàng điện tử E-gold:

Bạn hãy nhấp chuột hay đánh chính xác link này http://www.e-gold.com/e-gold.asp?cid=3835471
- Tại trang chủ, bạn nhấp vào Create an account, chọn I agree . Nó sẽ hiện ra một bảng đăng ký: (Bạn phải điền đầy đủ vào ô có chữ in đậm, còn các ô khác không quan trọng để trống cũng được)
+ Account Name :Tên tài khoản của bạn, ví dụ: bachmanhtuan
+ Username: Đánh tên truy cập của bạn vào, giống tên Account Name cũng được, ví dụ: bachmanhtuan
+ Name: Tên của bạn , ví dụ: BachManhTuan
+ Address: Địa chỉ của bạn
+ City : thành phố của bạn
+ State/Province : Vietnam.
+ Country/ZIP/Postal code: 84 ( mã quốc gia VN)
+ E-mail: địa chỉ email của bạn, để E-gold gửi số tài khoản và số Pin, chú ý mỗi lần bạn đăng nhập vào
E-gold sẽ có 1 số Pin khác, bạn chỉ cần vào email để lấy số Pin này, còn số tài khoản của bạn không thay đổi
+ Phone: số điện thoại của bạn
+ Alternate PassPhrase : đánh vào mật khẩu của bạn (chú ý gồm cả số và chữ, ví dụ tuan111111)
+ New e-gold Account PassPhrase : đánh vào mật khẩu như trên cũng được, ví dụ: tuan111111
+ New e-gold Account PassPhrase Again: Nhập lại mật khẩu như trên.
+ Turing Number Entry: đánh vào ô bên dưới dãy số phía trên
Nhấp vào Open. Trang Web sẽ gửi cho bạn một e-mail vào hộp thư của bạn.
+ Bạn hãy mở e-mail, sẽ có 1 mail của E-gold gửi đến bạn, bạn nhấp vào mail đó rồi ghi lại số tài khoản (Account ID Number) của bạn,số này gồm 7 chữ số, bạn hãy nhớ lấy số này và mật khẩu của bạn. Vậy là bạn đã đăng ký thành công.
+ Để đăng nhập vào tài khoản E-gold, bạn vào trang web trên rồi chọn Access your Account , nhập số tài khoản trên vào Account Number, mật khẩu và dãy số xuất hiện phía dưới. Sau đó nó sẽ hỏi bạn nhập vào số PIN . Bạn vào E- mail của bạn, sẽ có một mail mới, hãy mở ra, bạn xem trong đó có một số PIN, nhập số đó vào ô trống trên trang E-gold. Thế là đã vào được tài khoản của bạn. (chú ý, lần sau bạn đăng nhập vào E-gold phải làm như trên và nhập số Pin mà bạn vào tài khoản trước đó rồi nhấn Enter. E-gold sẽ gửi cho bạn số Pin mới, bạn vào email lấy số Pin mới nhập vào, nghĩa là mỗi số Pin gửi cho bạn chỉ dùng 2 lần), ví dụ số Pin: 082-983
+ Tại tài khoản của bạn, bạn vào Balance để kiểm tra số tiền mà bạn kiếm được, Send để gửi tiền cho tài khoản khác trong hệ thống e-gold. ( chú ý khi nào bạn đọc mail quảng cáo có được trên 500USD họ mới yêu cầu bạn chuyển tiền vào tài khoản, lúc đó tài khoản e-gold của bạn mới có tiền.)
4. Cách rút tiền từ tài khoản E-gold:
- Do E-gold chỉ là một nơi lưu trữ tiền của bạn, nó chỉ cho phép bạn mua hàng qua mạng hay chuyển tiền vào tài khoản khác . Do đó bạn muốn rút tiền phải thông qua một công ty khác có tài khoản E-gold để yêu cầu họ chuyển tiền cho bạn. Bạn vào http://www.flashfunding.net chọn hình thức chuyển tiền Western Union, tài khoản e-gold, số tài khoản, số tiền muốn rút, tên và địa chỉ của bạn … Sau khoảng 1 tuần bạn ra ngân hàng có hệ thống Western Union và mang giấy chứng minh của bạn để nhận tiền. Nhớ là nó có tính cước phí 6% đó. Chúc bạn có một số tiền lớn phục vụ cho học tập và trang trả cho cuộc sống .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Tin được không đây??? Có ai hiểu được không???????
 
B

Bachmanhtuan80

Guest
CHÀO BẠN ! Kiếm tiền thật 100% đây.

Dưới đây tôi xin giới thiệu với bạn trang Web tiếng Việt : www.gso-media.com, đây là trang Web kiếm tiền qua mạng bằng cách đọc thư quảng cáo và TRẢ TIỀN 100% QUA CHUYỂN KHOẢN.
Bạn đăng ký làm thành viên của công ty quảng cáo rất nổi tiếng của Việt Nam là Gso-Media.com với đối tác chính là công ty SAVICOM của VN. Khi bạn đã là thành viên của công ty, bạn sẽ có một Nick và Pass của mình, hàng tuần bạn đăng nhập vào trang Web của công ty, bạn vào Hộp thư của bạn, ở trong đó sẽ có thư quảng cáo mà công ty gửi cho bạn, bạn nhấn vào đường link và đọc từng bức thư một, sau khoảng 60 giây thì công ty sẽ cho bạn khoảng 5 cent, 2 cent hoặc 1 cent (100 cent = 1$, Thư quảng cáo do các công ty, doanh nghiệp đăng và trả thù lao đọc tùy từng thư).
Ngoài ra bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi làm thành viên của công ty ví dụ như bạn được mua hàng giảm giá ở các đối tác của công ty chẳng hạn. Ngoài việc đọc thư bạn có thể tham gia chương trình Agent (nôm na là tìm khách hàng mới cho công ty) để kiếm hoa hồng nhanh hơn và nhiều hơn (bạn kiếm được hoa hồng bằng 25%-40% giá trị hợp đồng mới cho công ty). Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong trang Web của công ty.

Hướng dẫn đăng ký GSO-Media trực tuyến :
- Nếu không click được bạn chép link sau http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=297174 vào thanh address để truy cập vào trang này. Chương trình sẽ mở trang đăng ký GSO-Media và bạn điền vào những mục yêu cầu :
- Tên truy cập : Tên để đăng nhập vào trang tài khoản GSO. Chỉ gồm các chữ cái tiếng Anh và chữ số, không dài quá 30 ký tự. Bạn có thể chọn : ký tự chữ trong Bảng chữ cái từ a-z; ký tự số từ 0-9 hoặc kết hợp cả chữ và số. Các ký tự phải được viết liên tục. Lưu ý không dùng các dấu gạch nối hay gạch dưới.
Các mục sau bạn cứ theo hướng dẫn của GSO mà làm :
(Khai báo dưới đây là họ tên thật của bạn).
- Họ: không dấu
- Tên đệm : không dấu
- Tên: không dấu
- CMND / Hộ chiếu... :
- Thư điện tử :
- Địa chỉ:
- Quốc gia: Chọn Việt Nam.
- Ngày sinh:
- Giới tính :
- Mã số người giới thiệu: Nếu chưa có thì nhập vào số 297174
- Mã bảo mật :
- Đọc kỹ bản Cam kết thành viên ở phía dưới mẫu đăng ký, và nếu không có thắc mắc gì, nhắp chuột vào ô vuông nhỏ bên cạnh dòng chữ : Tôi đã đọc kỹ cam kết.
- Kiểm tra xem Bạn đã điền đủ thông tin vào các mục bắt buộc chưa. Sau đó, nhắp chuột vào dòng chữ Đăng ký ở cuối trang.
Trên màn hình sẽ hiện ra Mẫu mà Bạn vừa đăng ký. Hãy kiểm tra lại các thông tin và nhắp chuột vào ô vuông nhỏ bên cạnh dòng chữ Tôi muốn nhận thư quảng cáo từ GSO-Media để có thêm thu nhập nếu Bạn muốn GSO-Media gửi thư quảng cáo cho Bạn.
Nếu Bạn làm đúng tất cả các bước trên, màn hình sẽ hiển thị dòng chữ :
Đăng ký thành công ! Chúc mừng Bạn đã trở thành thành viên của GSO-Media ! Chương trình sẽ tự động ghi lại thông tin đăng ký của Bạn và chuyển về Bộ phận khách hàng của Công ty, đồng thời gửi thư thông báo Tên và Mật khẩu truy cập và số ID (để bạn giới thiệu người khác vào mạng lưới của bạn) về địa chỉ Email của Bạn.
Lúc này Bạn đã có thể sử dụng Tên và Mật khẩu truy cập vào Hồ sơ cá nhân để sửa đổi hồ sơ nếu phát hiện có sai sót, vào mục Tham khảo ý kiến để để điền nốt những thông tin còn trống. Để xem sơ đồ mạng lưới của mình, Bạn nhắp chuột vào Mạng lưới GSO; để biết thông tin về tài khoản, Bạn hãy vào phần Tài khoản.
Hãy nhắp chuột Đăng ký GSO-Media để có thể bắt đầu tiết kiệm và tích lũy làm giàu NGAY TỪ BÂY GIỜ !

Cách giới thiệu :
Bạn copy bài viết này ra thành nhiều bản để giới thiệu cho nhiều nguời bằng cách giao tiếp bình thường hoặc có thể vào trang www.Google.com để tìm kiếm các trang Web có từ khóa như quangcao, raovat, muaban hay các diễn đàn mà bạn biết có mục quảng cáo, rao vặt để giới thiệu cho nguời khác hoặc Chat trực tiếp cũng được. Bạn hãy giới thiệu mã số của bạn cho bạn bè và những người khác để xây dựng mạng lưới cho riêng mình và có được khoản tiền huê hồng từ việc giới thiệu qua mạng lưới. Cơ bản nhất là bạn phải giới thiệu trực tiếp ít nhất 5 người, sau đó những người này sẽ tiếp tục công việc của bạn, việc này không quá khó và mất nhiều thời gian phải không ? Còn nếu muốn có tiền sớm và nhiều thì bạn cần giới thiệu được càng nhiều càng tốt hoặc tham gia cơ chế VIP.
Nhắc lại là ngoài việc đọc thư bạn còn có thể tham gia các chương trình kinh doanh của công ty để nhanh chóng có thêm nhiều thu nhập.
Thu nhập bằng huê hồng do xây dựng mạng lưới mới quan trọng vì nó không giới hạn (phụ thuộc vào sự rộng lớn mạng lưới của bạn), và bạn được quyền rút tiền khi tài khoản của bạn có 50 USD trở lên. Hiện nay thì toàn mạng lưới chỉ mới khoảng trên 280.000 người thôi, và các bạn còn rất nhiều cơ hội làm công việc này do Việt Nam hiện nay có khoảng 13 triệu người biết sử dụng Internet và con số này ngày càng nhiều hơn vì vậy bạn cần xây dựng một vị trí tốt cho mình trước khi mạng lưới bão hòa.

Trang Web này ở Việt Nam nên có ưu điểm là bạn dễ dàng liên lạc, làm việc và rút tiền. (Đã có văn phòng ở Tp.HCM).

Bạn hãy nhanh chân lên khi thị trường còn rộng mở.
 
T

tiểu_nhị_lang

Guest
Cũ lắm rồi bạn ơi
cái trò này làm 1 tý là chán ngay
chẳng kiểm được dễ dàng đâu
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Dễ thế thì chả ai nghèo nhỉ ?
Mà thấy vẫn lắm người rắch lắm cơ
02.gif
 
G

gianguyen

Trung cấp
20/4/06
151
0
0
45
Hai phong
chả biết kiếm đc bao nhiêu, nhưng cuối tháng trả tiền điện thoại thì ....
 
T

tiểu_nhị_lang

Guest
gianguyen nói:
chả biết kiếm đc bao nhiêu, nhưng cuối tháng trả tiền điện thoại thì ....
...vẫn còn may:biggthump :biggthump
 
M

muaxuantrongxanh

Sơ cấp
30/11/05
26
0
6
Ha Noi
Trên Makemoneyonline cho cái này gọi là Spam rồi. Vì toàn đi lừa người khác thôi.
 
Trần Thị nguyệt

Trần Thị nguyệt

Chỉ là hạt cát
29/6/06
109
1
18
40
QT-SG
sao mà không hiểu gì cả thế này?
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
Trần Thị nguyệt nói:
sao mà không hiểu gì cả thế này?
Quá khó hiểu không hiểu bác này có trả lời được không????
 
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
muaxuantrongxanh nói:
Trên Makemoneyonline cho cái này gọi là Spam rồi. Vì toàn đi lừa người khác thôi.
Ưhf đúng thế, sao các mos không xóa pulic này nhỉ.
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Quá vớ vẩn!,..Đúng là ĐIÊN! Trò bịp bợm,..
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Lại phải xem xét !
Dạo này tình hình căng quá !
 
Ongtroioi

Ongtroioi

Guest
11/7/05
149
0
0
46
Cao lắm!........
cam_to_80 nói:
Lại phải xem xét !
Dạo này tình hình căng quá !

Căng gì nữa !!
:director: Xóa Topic này ngay đi !!!!
Mà có lẽ nên xóa cả cái nick của tên này đi nữa mod ạ
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Vâng chiểu theo đông đảo bạn đọc em lại phải
Chào thân ái và quyết thắng !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA