Về Big4

  • Thread starter jimomg
  • Ngày gửi
J

jimomg

Guest
2/12/06
1
0
0
ha noi
Chào cả nhà, chắc ai cũng biết 4 công ty kiểm toán-tư vấn tài chính lớn nhất Vnam là Pwc, KPMG, Ernst & young và Vaco..

Mình đang muốn nộp đơn thi tuyển vào bộ phận Tư vấn tài chính của 1 trong 4 công ty này, nhưng đang fân vân 0 biết công ty nào có môi trường làm việc tốt nhất và lương trả hấp dẫn nhất, có nhiều điều kiện thăng tiến hơn. Về mức độ bài thi đầu vào khó hay dễ thì mình 0 ngại lắm...nhưng cả 4 công ty đều lớn và dịch vụ cũng tương tự nhau nên mình 0 biết quyết định nên chọn công ty nào..!

Hơn thế nữa mình có biết về Tiếng Nhật và theo các bạn công ty nào sử dụng bộ phận nhân viên biết tiếng nhật nhiều hơn? Với đối tác là các công ty Nhật bản thì Pwc, E&Y hay KPMG có nhiều đối tác hơn..

Nếu ai biết đôi điều về big4 thì bảo cho mình với nhé, cám ơn cả nhà.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Em ơi, câu hỏi của em có nhiều cái confidential và nhạy cảm, em quen ai đang làm cho họ thì hỏi, như thế hay hơn. Nếu mà là AL thì công việc bây giờ sẽ là apply cả 4 chú, rùi quyết định sau.
 
Sửa lần cuối:
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Hicx, sao nhiều người thích kiểm toán thế nhỉ, cứ phải như thu6 thì hay hơn không: Kế toán muôn năm,hihi.
Hicx, chả biết bạn đang đề cập đến BIG4 nào, hiện nay, chỉ còn mỗi VACO là chưa có thông báo tuyển dụng đợt 1, còn lại 3 trong BIG4 đều đã qua đợt đầu rồi. Còn lại mỗi đợt tháng 4 hay tháng 6 gì đó, cách tốt nhất là lên gặp trực tiếp Recep để biết thêm chi tiết.
Còn cái chuyện bạn hỏi...thu6 chưa nghe ai đề cập đến...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA