Thêm 9 cổ phiếu lên sàn trước giờ G

  • Thread starter cothant
  • Ngày gửi
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Theo lịch của Trung tâm Chứng khoán TP HCM, những ngày đầu tháng 12, có thêm 9 công ty kịp lên sàn để hưởng ưu đãi thuế. Trong số này có cả cổ phiếu của Công ty cổ phần Phát triển đầu tư công nghệ FPT.

Ngày 4/12 tới, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm (IMP) và chứng chỉ quỹ PRUBF1 cùng chào sàn. Tiếp theo, vào ngày 5/12, Công ty Cổ phần Bao bì Nhựa Tân Tiến (TTP) và Công ty Cổ phần Khoan và dịch vụ khoan dầu khí (PVD) sẽ chính thức niêm yết. Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (RAL) cùng Công ty Cổ phần Cáp treo Núi Bà Tây Ninh (TCT) cũng sẽ nhập sàn vào ngày 6/12.

Ngày 7/12 là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta – Fimex (FMC). Cổ phiếu MCV của Công ty Cổ phần Cavico Việt Nam khai thác mỏ và xây dựng sẽ chào sàn ngày 11/12, và vào ngày 13/12 là sự tham gia của FPT.

Vậy là trong 2 tuần đầu tháng 12, có ít nhất 9 chứng khoán sẽ nhập sàn. Đáng chú ý nhất là cổ phiếu FPT với số lượng niêm yết khổng lồ (60,8 triệu), kế đến, quỹ PRUBF1 cũng góp thêm cho sàn TP HCM 50 triệu chứng chỉ. Công ty bao bì nhựa Tân Tiến niêm yết 10,6 triệu chứng khoán...

Với sự tham gia của 9 công ty nói trên, sàn TP HCM có 65 cổ phiếu được niêm yết chính thức .

Nguồn: VnExpress
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA