Thắc mắc về ghi sổ lương.....

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi Minh Hieu-Lisa, 4 Tháng mười hai 2006.

1,582 lượt xem

  1. Minh Hieu-Lisa

    Minh Hieu-Lisa Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP HCM
    Các bác giúp mình với.....
    Trong bảng lương những nhân viên thử việc hay chưa ký hợp đồng có được cho vào bảng lương hay không .
    Công ty mình chưa mua BHXH & BHYT (Công ty mới thành lập) khi cơ quan thuế kiểm tra thì công ty mình có sai phạm gi không. Trong sổ lao động và thanh toán tiền lương có fải ghi những nhân viên thử việc và chưa ký hợp đồng hay không. Những nhân viên có fải ký trong sổ hay không vì trong bảng lương họ đã ký nhận rồi....
    giúp mình với nha... khẩn khẩn. Cám ơn các bác nhiều lém!
     
    Last edited: 4 Tháng mười hai 2006
    #1
  2. nghiepkt

    nghiepkt Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hanoi
    Lương thử việc là 1 khoản chi phí hợp lệ của Dn, bạn nên nói với sếp ký hợp đồng thử việc cho họ đi, còn với thuế thì không có hợp đồng thì không phải là chi phí và bị xuất toán. Họ đã ký vào bảng lương thì bạn nên làm đầy đủ các thủ tục cho họ nhé, chỉ khác là hợp đồng thử việc và thời vụ thì không phải tách BHXH,BHYT chỉ hợp đồng có thời hạn 1 năm trở lên thì mới đăng ký nộp BHXH,BHYT với BHXH quận, huyện. Chúc bạn thành công
     
    #2

Chia sẻ trang này