Lập sổ sách kế toán

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Đàm Thúy Ngọc, 6 Tháng mười hai 2006.

1,583 lượt xem

  1. Đàm Thúy Ngọc

    Đàm Thúy Ngọc Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Số nhà 42 ngõ 281 đường Nguyễn Tam Trinh Quận Hoàn
    Bạn nào có thể giúp tôi xem khi làm sổ sách kế toán trên máy rồi thì có cần phải làm sổ viết hay nữa không ( làm sổ sách kế toán trên excel)
     
    #1
  2. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    Bạn làm sổ sách trên máy rồi thì ko phải viết tay nữa nhưng cuối năm thì bạn phải in toàn bộ sổ sách đó ra giấy đóng thành quyển và lưu lại. thế là ok.
    chúc thành công:boldred: :boldred:
     
    #2
  3. hienpmc

    hienpmc Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cty mình cũng làm trên excel, mình thường in ra theo từng quý và đóng lại. Năm trước khi Cơ quan thuế quyết toán, ko có vấn đề gì về sổ sách khi làm theo cách đó đâu bạn ah. Miễn là trên sổ phải có đầy đủ thông tin về DN, MST, ... và có đủ chữ ký nữa.
    Thân!
     
    #3
  4. letmyha

    letmyha Hư không

    Bài viết:
    826
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    The land of the living
    Bạn phải xem lại là từ đầu thành lập, công ty bạn đăng ký hình thức ghi sổ với cơ quan thuế là hình thức nào? Làm trên phần mềm, làm bằng excel hay ghi sổ tay nhé.
     
    #4

Chia sẻ trang này