chọn đề tài thực tập gì đây? Các bác giúp em!!

  • Thread starter huynhthao131284
  • Ngày gửi
H

huynhthao131284

Guest
5/12/06
4
0
0
tphcm
:welcome_2
Chào các bác!!
em xin được chỗ thực tập ở một đơn vị hành chính sự nghiệp nhưng không biết chọn đề tài gì cả các bác giúp em với!!! Em định làm về kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương nhưng không biết có đủ không vì phải viết bài tối thiểu là 30trg giấy. :quiet: Và vả lại dang phânv ân có nên xin vào làm kế toán doanh nghiệp hoặc kiểm toán ko vì chuyên ngành của em là kế toán kiểm toán mà .....Các bác đi làm rồi và có nhiều kinh nghiệm cho em út này một lời khuyyên :wall:
Thanks!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
chuyên ngành kiểm toán thì nên xin vào một đơn vị kiểm toán thực tập em à. Nó sẽ thuận lợi cho công việc sau khi ra trường hơn.
 
L

langriser

Guest
28/1/05
72
6
0
41
Nha Trang
Lời khuyên của tui đó là ý trời :biggrin: .Bạn có thể học 1 đằng thực tập một nẻo và làm việc ở 1 một nơi khác :biggrin: .Anh Hùng à, biết là học kiểm toán thì phải thực tập ở kiểm toán nhưng những chỗ đó hơi bị khó xin à nha nên em nó mới đi thực tập tại cơ quan HCSN ( chỗ này cũng khó à nhe :biggrin: )
Trước mắt em học tốt và thực tập tốt cái đã, đề tài của em cũng được. Sau này ra trường làm việc ở đâu thì mình sẽ học thêm cái đó, đại học chỉ đào tạo những cái cơ bản thôi em gái à. :ladiesman
 
T

Thanh Ngoc

Guest
12/7/06
15
0
0
39
tp.HCM
Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương, cỡ 30 trang thì dư sức, nhưng làm mảng đề tài này không có gì để viết, ít người chọn lắm. Vấn đề là bạn bảo vệ luận văn tốt không thôi. Bạn học tốt ở mảng nào thì chọn đề tài đó, có gì là khó đâu. Vấn đề là Công ty có cho số liệu không thôi.:byebye:
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA