Thư mời giao lưu Offline cùng diễn đàn GiaiPhapExcel.com

  • Thread starter Bình_OverAC
  • Ngày gửi
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Kính gởi các thành viên của webketoan,

Giải Pháp Excel (www.giaiphapexcel.com) là một diễn đàn chuyên trao đổi thảo luận những đề tài về sử dụng phần mềm Microsoft Excel mà chư các anh chị đã biết sự cần thiết của phần mềm này trong công tác kế toán. Giải Pháp Excel thành lập từ đầu tháng 7 đến nay đã được 5 tháng. Số lượng bài viết trên Giải Pháp Excel cũng khá nhiều và số lượng thành viên cũng đã đạt được con số gần 3000 thành viên. Để tạo điều kiện giao lưu trao đổi giữa các thành viên, nay chúng tôi (những người trong ban quản trị Giải Pháp Excel) tổ chức buổi Offline họp mặt thành viên mang tên Ngày Hội Giải Pháp Excel.

Buổi offline này sẽ diễn ra ở cả 2 miền Nam và Bắc, Với thời gian dự kiến là ngày Chủ Nhật 17/12/2006.
Thông báo chung xem ở đây http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?goto=newpost&t=1004
-- Thông báo Offline Giải Pháp Excel Miền Nam và đăng ký ở đây: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?goto=newpost&t=1003
-- Thông báo Offline Giải Pháp Excel Miền Bắc và đăng ký ở đây: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=989

Trên tinh thần giao lưu mở rộng tới các thành viên có nhu cầu tìm hiểu thêm về Excel, nay chúng tôi thân mời các anh, chị, các bạn hãy tham gia cùng chúng tôi.
Ban Quản Trị Giải Pháp Excel
Thân Ái.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mysterious_girl

Guest
Chương trình hấp dẫn như thế mà ko thấy bạn nào tham gia nhỉ ?.Tớ cũng phải sắp xếp tham gia ngay mới được.:biggrindaCó lẽ, anh chàng Excel này chưa hấp dẫn các bạn như tớ nhỉ. Đối với tớ, anh chàng này có sức hút lạ kỳ. :1luvu:
Excel càng phá càng say, càng say càng mê! :mrstraetz​
 
M

mysterious_girl

Guest
Đôi lời tâm sự!

Va Anh Toi nói:
Ô hay. Sang bên giaiphapexcel mà đăng ký nhé, sao lại đi quảng cáo và đăng ký ở đây nhỉ?

Ấy ấy bác đừng có nóng. Chúng ta là anh em một nhà, có gì từ từ nói cho nhau nghe, bác nhỉ!. Bác ngồi xuống, uống chén trà, em sẽ giải thích, bác nghe nhé.

Về việc đăng ký, em hoàn toàn đồng ý với bác. Các bạn hãy đăng ký tại giaiphapexcel để thuận tiện cho việc cập nhập và kiểm soát số lượng thành viên tham dự.

Về việc quảng cáo, đúng là có quảng cáo. Nhưng quảng cáo ở đây không nhằm mục đích xấu, không nhằm mục đích chia rẽ thành viên. Ngược lại, nhằm mục đích giao lưu, tương trợ kiến thức cho nhau. :friend: GPEX ra đời từ WKT, các kiến thức ở hai diễn đàn là hoàn toàn khác nhau, nhưng có tác dụng hổ trợ công việc cho nhau.GPEX luôn coi trọng các anh chị và các bạn trong WKT.:mrstraetz Vì thế, mong các bác, các anh chị và các bạn hiểu cho tấm lòng chân thiện mỹ của em nhé!. :two: :inlove:
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Có nhậu nhẹt ko nhỉ ?
cbkg137.gif
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA