Có cần ghi phiếu thu khi thu tiền qua NH

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi longly, 7 Tháng mười hai 2006.

1,627 lượt xem

  1. longly

    longly Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Che em hỏi chút nhé: Khi thu hoặc chi tiền qua ngân hàng mình có làm phiếu thu hay phiếi chi gì không ạ, hay chỉ vần GBN, GBC là đủ! em cảm ơn nhiều !
     
    #1
  2. Lê Minh Thảo

    Lê Minh Thảo Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Số 2- Trung Kính- Hà Nội
     
    #2
  3. iam_i84

    iam_i84 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HaNoi
    khi có bất kỳ nghiệp vụ phát sinh nào liên quan đến tiền mặt bạn đều cần lập phiếu thu chi, căn cứ trên sổ chi tiết tiền mặt để ghi phiếu thu chi.:friend: :friend:
     
    #3
  4. aThuan

    aThuan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    khi có bất kỳ nghiệp vụ phát sinh nào liên quan đến tiền mặt bạn đều cần lập phiếu thu chi: cái này thì đúng, nhưng câu hỏi hình như không phải là tiền mặt mà là tiền gởi ngân hàng thì phải??????

    căn cứ trên sổ chi tiết tiền mặt để ghi phiếu thu chi: cái này chắc bạn nói lộn mèo: căn cứ để ghi sổ chi tiết tiền mặt là phiếu thu phiếu chi chứ nhỉ???
     
    #4

Chia sẻ trang này