Hỗ trợ kinh nghiệm làm Kế toán HCSN

  • Thread starter dinhthanh
  • Ngày gửi
D

dinhthanh

Guest
23/11/06
4
0
0
49
Vinh
Tôi là Đình Thanh, Thường trú T Vinh Nghệ An. Trước hết kính chúc Ban điều hành và các bạn thành viên lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc.
Tôi đang làm Kế toán tổng hợp của Cty CP, tôi chuẩn bị sang làm Kế toán UBND, là đơn vị hành chính. Nhờ các bạn khuyên tôi nên chuẩn bị chuyên môn như thế nừo để làm tốt nhiệm vụ, nên có kinh nghiệm gì để quản lý số liệu đơn vị hành chính.
Cảm ơn các bạn đồng nghiệp nhiều!
Chờ tin!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

langriser

Guest
28/1/05
72
6
0
41
Nha Trang
Thân chào Ban điều hành và các bạn thành viên, kể từ hôm nay ngày 8/12 tôi chính thức gia nhập làm 1 thành viên tích cực của diễn đàn kế toán hành chính sự nghiệp.Tôi sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn trong phạm vi kiến thức của mình.
Trả lời bạn Thanh: theo tôi nghĩ điều đầu tiên bạn cần học là hệ thống tài khoản của bên hành chính sự nghiệp chú ý TK661 và TK461, TK008 cũng như một số quy trình cơ bản..và nhiều thứ nữa..Tài liệu bạn cần là cuốn sách QD 19 so nhà xuất bản tài chính xuất bản trong năm 2006, trong đó có tất cả mọi thứ từ việc hạch toán đến các báo cáo tài chính.
Theo tôi được biết thì Nghệ An đã trang bị phần mềm kế toán IMAX, có lẽ đã trang bị cho cơ quan của bạn, vì vậy bạn nên học cách sử dụng nó để phục vụ cho công tác kế toán của bạn.
Nếu chưa có thì bạn nên xin mua phần mềm kế toán về làm cho tiện đỡ mất thời gian và đỡ học, nếu bạn ở Vinh cho tôi địa chỉ, tôi có thể cử nhân viên xuống tận nơi demo và hướng dẫn quy trình cho cho bạn. Thân chào bạn
 
D

dinhthanh

Guest
23/11/06
4
0
0
49
Vinh
Cảm ơn ban, Chúc Langriser luôn thành công.
 
D

dinhthanh

Guest
23/11/06
4
0
0
49
Vinh
Tôi đang làm KT phần mềm, không biết có khác không. Sẽ xin hõ trợ của các bạn khi làm chình thức.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA