Mỗi tuần một chuyên đề

Báo giảm lao động

  • Thread starter ngothuhp
  • Ngày gửi
N

ngothuhp

Sơ cấp
9/10/12
12
0
1
32
Hai Phong
Anh, chị cho em hỏi 1 chút. Hết tháng 3 này công ty em có 1 chị xin nghỉ thai sản, đồng thời xin nghỉ việc luôn. Vậy em phải nộp hồ sơ báo giảm lao động vào thời gian nào để sang tháng 4 không phải đóng bảo hiểm cho chị đó nữa. Em có nghe 1 chú bên bảo hiểm nói là nộp hồ sơ sau ngày 15 tháng này (tức là sau 15/3) để báo giảm cho tháng sau . Tuy nhiên chị kế toán bên em lại nói là nộp hồ sơ báo giảm sau ngày 15/4. Em cũng không biết thế nào, mong các anh/chị chỉ bảo giúp e với ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thuhuyenbg

thuhuyenbg

Sơ cấp
12/8/13
22
0
1
ha noi
Ðề: Báo giảm lao động

Để tháng tư không đóng bảo hiểm cho chị này, bạn nên báo giảm luôn đi, trước ngày 15/4.
 
V

Vân Nguyễn

Guest
Ðề: Báo giảm lao động

Anh, chị cho em hỏi 1 chút. Hết tháng 3 này công ty em có 1 chị xin nghỉ thai sản, đồng thời xin nghỉ việc luôn. Vậy em phải nộp hồ sơ báo giảm lao động vào thời gian nào để sang tháng 4 không phải đóng bảo hiểm cho chị đó nữa. Em có nghe 1 chú bên bảo hiểm nói là nộp hồ sơ sau ngày 15 tháng này (tức là sau 15/3) để báo giảm cho tháng sau . Tuy nhiên chị kế toán bên em lại nói là nộp hồ sơ báo giảm sau ngày 15/4. Em cũng không biết thế nào, mong các anh/chị chỉ bảo giúp e với ạ.

Bạn làm hồ sơ trước ngày 15/04 thì sẽ tính giả bảo hiểm từ tháng 04, nếu làm sau 15/04 thì sẽ tính giảm từ tháng 5.
 
N

ngothuhp

Sơ cấp
9/10/12
12
0
1
32
Hai Phong
Ðề: Báo giảm lao động

Vậy anh chị cho em hỏi thêm là hồ sơ giấy tờ nộp cho bhxh trong trường hợp người lao động xin nghỉ thai sản và trong trường hợp người lao động xin nghỉ thai sản đồng thời xin nghỉ việc luôn khác nhau những gì ạ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA