Máy không nhận USB

  • Thread starter muaxuantrongxanh
  • Ngày gửi
M

muaxuantrongxanh

Sơ cấp
30/11/05
26
0
6
Ha Noi
Khi mình cắm USB vào cổng trước máy tính thì máy ko nhận. Nhưng khi mình cắm USB vào cổng sau thì máy lại nhận. Đó là do làm sao nhỉ? Có cách nào khắc phục được ko? Vì dù sao cắm USB ở cổng trước vẫn an toàn và lịch sự hơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Đó là vì khi ráp máy người ta không nối cable USB từ mainboard ra cổng trên vỏ máy, hoặc cable bị lỏng.
Bạn hảy nhờ ai đó biết 1 chút máy tính làm hộ cho bạn.
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
thì tháo cái thùng máy ra, lấy cái tua-vít tháo 2 cái cổng sau đặt vào cổng trước và quăn cái không sài được qua một bên
cách này vớ vẩn nhưng hiệu quả lém đó
 
phong2v

phong2v

Guest
ko thì bạn mua một đoạn dây nối (rất rẻ mà) nối từ cổng phía sau ra đặt ra phía trước thế là sau lại thành trước ngay thôi mà:0frown: :0frown: :0frown:
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Em có 1 rắc rối nhỏ thế này ạ:
Em muốn cài cái máy in ảnh Epson vào cái PC của em. Khi em chưa chạy driver thì PC nhận đầu USB của máy epson. Sau khi cài chạy driver thì PC ko nhận cổng USB của máy đó nữa.
Em muốn sử dụng cái chức năng scan ảnh của máy in ảnh này. Icon scan có hiện ra trên desktop nhưng khi click vô biểu tưởng thì có lỗi hệ thống "Epson scan cannot be started".
Có ai biết tại sao ko ạ? Giúp em với!
 
M

meobattu

Guest
2/1/07
21
0
0
41
Biên Hòa
www.thehevang.com
chào bạn, bạn có thể xách máy, hay gọi kĩ thuật viên nào đó vô kiểm tra cho chắc chắn. theo thông tin bạn cho biết thì máy PC của bạn chưa nhận driver hay nhận driver không phải của nó, nên chưa hoạt động được. bạn thử remove chương trình driver đó, rút dây USB của máy ra khỏi PC và cắm lại và cài lại driver ..nếu vẫn chưa được nên nhờ nhân viên kĩ thuật hỗ trợ. Thân.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA