Mua sách trên Amazon

  • Thread starter levanduyet
  • Ngày gửi
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
Chào các bạn,
Tôi muốn mua sách trên Amazon nhưng không có thẻ! Nghe các bạn khác giới thiệu nhà sách Minh Khai, nhưng quá rắc rối. Có anh chị nào có thể giúp mình được không ạ. Cần gấp.
Xin cám ơn.

Lê Văn Duyệt
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
Cám ơn
Có một vài anh chị đã giúp anh rồi.

Cám ơn mọi người.

Lê Văn Duyệt
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
K

knet1304

Guest
4/3/11
0
0
0
34
hà nội
MUA SÁCH GIÁ RẺ TRÊN AMAZON http://www.amazon.com/
(CẢNH BÁO CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CỰC KỲ YÊU SÁCH)

Hiện nay, nhiều bạn học tập hoặc nghiên cứu chuyên sâu thường rất thiếu tài liệu để đọc và tìm hiểu. Thông thường các loại đầu sách các bạn hay tìm hiểu là: kinh doanh - business, phát triển bản thân – self help, chuyên ngành, tiểu thuyết - Novel ( #1 BestSeller The New York Time, Usatoday, Goodread, Barnes&Noble, Ibooks, Google-book, Amazon, Waterstones…), nhưng hầu hết sách mới ra và hay đều không có ở thị trường Việt Nam. Mặt khác, việc mua sách giấy cũng là một vấn đề lớn về tài chính của nhiều bạn. Cùng với đó, nếu ai có đủ tiền để mua thì thời gian chờ đơn hàng được ship về tận nơi là rất lâu. Và dù rằng bạn cũng có thể đã tìm kiếm ở bất cứ trang miễn phí nào cũng không thấy!

Dựa trên bất cập và nhu cầu của tất cả các bạn mình cung cấp dịch vụ mua sách giá rẻ trên Amazon để phục vụ tất cả các bạn yêu và đam mê sách, với thói quen đọc sách hàng ngày để nâng cao hiểu biết và rèn luyện ngoại ngữ.

Dịch vụ giá mua ebook giá rẻ của mình như sau:
1. Cách thức mua sách
- Gửi link sách trên Amazon về địa chỉ email : knet1304@gmail.com hoặc inbox facebook https://www.facebook.com/dinhvt182 (dạng sách phải là Kindle) sau đó nhắn tin báo về số điện thoại 01669579998 để mình được biết.
- Hình thức thanh toán: Có thể chọn 2 hình thức sau
+ Gửi qua thẻ ngân hàng VIB (Số tài khoản 007704060039551)
+ Gặp trực tiếp để lấy file xong rồi thanh toán (trường hợp này xảy ra với một số người mua lần đầu vì chưa biết thế nào!) - Cả thị thị trường Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Mình (Đáp ứng cả các bạn đang ở nước ngoài)
- Chọn định dạng sách: EPUB, PDF, MOBI…

2. Về giá cả
Sau khi người mua gửi link xong và gửi tin xác nhận sẽ được reply giá cả sách, thời gian nhận sách (rât nhanh, gọn, lẹ). Thông thường sách sẽ ở các mức giá sau:
- Ebook giá trên Amazon <= 10$, giá: 80k
- Ebook giá trên Amazon 10$-20$, giá: 100k
- Ebook giá trên Amazon 20$-50$, giá: 150k
- Ebook giá trên Amazon 50$-100$, giá: 200k
- Ebook giá trên Amazon > 100$, giá: 10% giá gốc

Mua càng nhiều sẽ được giảm giá nhiều!

3. Một số chú ý trước khi mua ebook
Về chất lượng ebook được convert từ file Kindle sẽ được đảm bảo như sách giấy nếu là file có định dạng Print Replica còn không ebook convert ra đều có nội dung không thay đổi nhưng số trang sẽ khác so với sách thường vì do định dạng khác.
VỪA MỚI – VỪA HAY – VỪA RẺ!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA