Hóa đơn thuế GTGT

  • Thread starter mickeylucky
  • Ngày gửi
M

mickeylucky

Guest
11/4/06
126
0
0
TP HCM
Các bác ơi , có quy định nào quy định hóa đơn trên 200 .000 VND nới xuất kg vậy các bác.
Cty em mua hàng trị giá 130.000 VND , cty đó nói trên 200.000 mới xuất HD ( đó là do dịch vụ cty kế toán mà cty thuê quy định)
Các bác cho mình ý kến nhé
Thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Z

zoro

Cao cấp
1/8/06
255
2
0
webketoan
Hic, tui không hỉu cái cty DV kế toán này lấy quy định này ở đâu ra. có khi do tui lạc hậu chưa cập nhật thông tin chăng.

Chứ theo tui được biết quy định hiện hành rằng:

DN bán SP, dịch vụ, HH dưới 100.000đ nếu bên mua không yêu cấu HĐ thì không cần xuất HĐ nhưng cuối ngày phải lên bảng kê tổng hợp những hóa đơn này ra một HĐ chung.

DN sử dụng SP,HH, DV dù bi nhiu tiền nhưng không có HĐ thì khi quyết toán thuế sẽ bị xuất toán tuốt tuồn tuột.
 
D

DHA_1966

Guest
24/9/06
22
0
0
57
TP.HCM
Theo thông tư 120/2002/TT-BTC tại điểm 1.4, mục VI phần B có quy định " Các trường hợp bán hàng hóa, dịch vụ sau đây không bắt buộc phải lập hóa đơn : Trường hợp bán lẻ hàng hóa , cung ứng dịch vụ cho người tiêu dùng có giá trị dưới 100.000 đ mổi lần thu tiền nếu người mua không yêu cầu lập và giao hóa đơn .nếu người mua hàng yêu cầu giao hóa đơn thi người bán vẫn phải lập và giao hóa đơn theo đúng quy định . hàng hóa bán lẻ cho người tiêu dùng có giá trị dưới mức quy định tuy không phải lập hóa đơn nhưng phải lập bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ theo quy định " vì vậy trong trường hợp của bạn nên yêu cầu bên cung cấp dịch vụ cung cấp hóa đơn tài chính
 
S

senhong

Guest
4/8/06
23
0
0
Hà Nội.
xuất HĐ Thuế GTGT

Em co một nghiệp vụ như sau mong các bác chỉ giúp: Công ty em có một hợp đồng hợp tác đối soát và phân chia doanh thu, trong tháng này em nhận được bản xac nhận đối soat của giữa hai bên, phần doanh thu tháng 9 và 10. Nhưng trên biên bản của tháng 9 lai thể hiện giá trị am (-). Sếp lệnh cho em suất hóa đơn dự trên căn cứ hai biên bản trên. Có bác nào đã từng gặp trường hợp này, xin mắch giúp, phần giá trị âm (-) này sẽ được thể hiện như thế nào trên tờ hóa đơn GTGT, và định khoản bút toán này ra sao?
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA