T
Chào các anh chị:
Mong các anh chị tư vấn giúp em trường hợp này:
Em làm cho DNTN, cuối năm không có đơn đặt hàng nên ông chủ cho làm đến cuối tháng 12 rồi nghỉ tết sớm và tới tháng T3/07 mới đi làm lại.
Vậy trong khoản thời gian 2 tháng này, DN em có đóng tiền BHXH không? và cần làm thủ tục gì để khai báo cho bên BHXH và bên thuế biết ? Em có làm báo cáo thuế T1+T2 không?
Em chưa gặp trường hợp này nên không biết làm sao cả.:wall:
Xin các anh chị chỉ giúp. Em cám ơn nhiều ạ.
Mong các anh chị tư vấn giúp em trường hợp này:
Em làm cho DNTN, cuối năm không có đơn đặt hàng nên ông chủ cho làm đến cuối tháng 12 rồi nghỉ tết sớm và tới tháng T3/07 mới đi làm lại.
Vậy trong khoản thời gian 2 tháng này, DN em có đóng tiền BHXH không? và cần làm thủ tục gì để khai báo cho bên BHXH và bên thuế biết ? Em có làm báo cáo thuế T1+T2 không?
Em chưa gặp trường hợp này nên không biết làm sao cả.:wall:
Xin các anh chị chỉ giúp. Em cám ơn nhiều ạ.

