Các công ty nhận sinh viên thực tập (năm 2006-2007)

  • Thread starter CNN
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
M

macnga2151985

Guest
31/1/07
6
0
0
38
Hạ Long, Quảng Ninh
Minh là sinh viên ngành kế toán, trường DHDL Phương Đông. Hiện nay mình muốn tìm 1 công ty để có thể vào học việc. Không yêu cầu lương, thời gian làm vào buổi sáng các ngày vi chiều minh phải đi thực tập, địa điểm tại Hà Nội. Mình cũng sắp tốt nghiệp rồi nên cũng như mọi người mình mong muốn có 1 công việc ổn định. Các anh chị và các bạn biết công ty nào o Hạ Long, Quảng Ninh đang cần tuyển kế toán thi nhắn giúp mình với nhé. Mình cảm ơn rất nhiều và hứa là sẽ có hậu tạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hoang

Guest
anh Tồn ơi ơi !công ty anh ở chỗ quận tân bình có ko vậy?anh có biết ko lần nay là lần thứ 3 em đi tìm công ty của anh rồi đó mệt ơi là mệt luôn mà tìm cũng ko ra ?từ sàng đễnh chiêu lãn vào tới trong hẻm số 450 mà 451 thi lại ko? 450_454 chứ ko có 451 ah có gần trường tiểu học ngọc hồi ko vậy anh ?15/4 này em thực tập rồi mà e chưa tim dược chỗ nào cả hy vọng rằng lần thứ 4 tim ra.mong anh hồi âm lại cho em nha
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
đồng chí ơi mình thấy ở công ty cũ mình, OTÔ Trường Hải, rất hay nhận thực tập, với lại họ cũng nhiệt tình, giúp đỡ có điều giờ giấc cực kỳ nghiêm chỉnh, anh xin gặp anh Bùi Xuân Thành : kế toán trưởng (đừng nói là mình tư vấn nhé) địa chỉ : Hòa Minh liên chiểu (đối diện Mr Phật )
 
M

minhthaobc

Trung cấp
3/4/07
94
0
0
37
TP.HCM
Em là nam sinh viên ngành kế toán tin học đang cần tìm chỗ thực tập về lĩnh vực kế toán. Anh chị nào biết chỗ còn nhận sv thực tập xin chỉ giúp mình với. Cảm ơn nhiều!
 
M

minhthaobc

Trung cấp
3/4/07
94
0
0
37
TP.HCM
tìm mà không thấy số 451 Lý Thường Kiệt

Anh Tồn ơi! Em đã đến khu vực đấy bằng xe buýt, rồi kêu honda ôm chạy vòng vòng nhưng không thấy công ty của anh đâu. Xin anh chỉ tỉ mỉ giúp em.
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
nhớ đừng nói là anh gthiệu mà hãy nói là tự mình tìm nhé, ở chỗ đó mọi người đều rất tốt, có điều tác phong làm việc cực kỳ nghiêm chỉnh và nề nếp
 
J

jupiter276

Guest
1/11/06
7
0
0
Thái Bình
Em em học Trung cấp kế toán. Đang tìm chỗ thực tập ở HN.
Nó học kế toán bán hàng.
Anh chị nào biết có chỗ cho nó trú ngụ, chỉ giúp em.
Em cảm ơn. (Y!M: tuongdoduc)
 
P

phanngoan

Guest
6/4/07
5
0
0
36
quảng ngãi
Em đang học trung cấp kế toán, chuẩn bị đi thực tập rồi nhưng chưa tìm ra chỗ.Anh chịnào biết nơi nào nhận sinh viên thực tập thì giúp em với (15/5 truong em cho sinh vien đi thực tập rồi)
cảm ơn nhiều!
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Công ty tiếp tục nhận các sinh viên có nhu cầu. Các bạn cứ ghé thăn AZ Solution nhé
Hiện nay công ty anh PAT có còn nhận thực tập không vậy anh? Học trung cấp kế toán ra bên công ty anh có nhận không ah?
Rất mong được hồi âm, xin cảm ơn!
 
H

hoahongtim45

Guest
24/12/06
2
0
0
tp hcm
Em la sinh viên nam I nhưng em lại học Trung Cấp. Thật buồn phải không nhưng em cũng cố gắng lắm.Thầy em bảo :"Có công ty nào mời chưa..?".Em nghe thấy vui mà buồn vì với trình độ như bây giờ thì không được nhưng thầy em bảo em cứ tự tin mạnh dạn lên. Em muốn trong dịp nghỉ này muốn làm việc như một kế toán nhưng lại sợ, em ko biết nên xin ở đâu với trình độ như em vì em con một năm nữa mới ra trường . Em thấy có nhiều anh chị năm I trường em cũng đã từng làm việc của kế toán và hiện nay khi ra trường họ đều có công việc ổnn định hết rùi.Em muốn thử sức mình .Liệu có công ty nào nhận người trình độ như em ko???. Nếu có nơi nhận thì với những điều kiện có thể thì em sẽ đến đó. Mong anh chị cho biết ý kiến và cho em lời khuyên.
 
H

hoahongtim45

Guest
24/12/06
2
0
0
tp hcm
Công ty Fast (cty cung cấp phần mềm kế toán Fast Accounting)
www.fast.com.vn
Địa điểm thực tập: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
Liên hệ: Trụ sở công ty Fast tại các tỉnh thành phố trên (địa chỉ có thể tìm thấy trên website công ty ww.fast.com.vn
Link:


Em ở TPHCM , sau khi đọc trang web của cty em thấy nơi này thật thuận lợi về địa điểm nhưng ko biết có nhận sinh viên trình độ như mình ko :năm I trung cấp , ko có bằng cấp TA. Nếu cty ko nhận thì cứ trả lời cho em nha. Cám ơn nhiều
 
N

NganHuynh

Guest
10/1/06
35
0
6
38
Thi xa soc trang
em cũng đăng ký 1 nơi thực tập

các Anh/Chị ơi em là sinh viên trung Cấp Kế Toán-Tin Học hiện em rất cần muốn tìm 1 chỗ thực tập về Kế toán bao gồm cả kê khai và khai báo thuế nói chung là làm tất tần tật về công việc nào có liên quan đến kế toán càng nhiều càng tốt (dạng giống như dịch vụ kế toán vậy đó) em không sợ cực với ap lực công việc đâu,Mong Anh/Chị giúp dùm em nhe!
Rất mong thư của Anh/chị sớm

:dzo: :cool2:
 
E

edutainment

Guest
20/5/07
2
0
0
hn
Vietsourcing nhận sinh viên thực tập và tuyển sinh viên mới ra trường

Mời các bạn liên hệ

Lê Thị Quỳnh Trang trangltq@vietsourcing.com
04 944 6456
Tầng 6 Tòa nhà 57 Quang Trung, Hà Nội

Nhận sinh viên thực tập và các bạn sắp tốt nghiệp vào các vị trí

* Trợ lý Kế toán (cung cấp dịch vụ kế toán cho các công ty)
* Trợ lý Tư vấn triển khai (cung cấp tư vấn triển khai về các phần mềm kế toán và ERP)

Ưu tiên: sinh viên khoa kế toán, tài chính, toán tin, kế toán tin học
 
M

meoluoi_kta

Guest
Kiến tập

:cool2: Em là Sv Năm T3.Chuyen ngành kiểm toán_Đh KTQD.Cuối t6 này bọn em phải đi kiến tập,chỉ 1 tháng thôi về lĩnh vực Kế toán.Vậy các anh chị ai có thông tin gì về các công ty ở Hà Nội cho SV kiến tập trong đợt T6_T7 thì cho em biết với nhé.Em xin Cảm ơn!
Rất mong thư của các anh chị.
email: thanhha_ktqd@yahoo.com
 
Sửa lần cuối:
T

tnthuy

Guest
2/6/07
9
0
0
HCM
em đang kiếm chỗ thực tập

anh chị ơi, bây giờ anh chị có nhận thực tập nữa không anh chi. em tìm nhưng mà không có, anh chi nào biết chỗ chỉ em với nha. em học về kế toán tin hoc, và đề tài của em là KẾ TOÁN VỐN BẰNG TIỀN. anh chi nào có báo cáo thực tập về đế tài này thi cho em xin nha.--> địa chỉ mail của em là: nhoban_nth@yahoo.com
 
N

NganHuynh

Guest
10/1/06
35
0
6
38
Thi xa soc trang
Chị Quỳnh Trang ơi! Chị nhận sinh viên thực tập và các bạn sắp ra trường vào các vị trí trợ lý kế toán và trợ lý tư vấn triển khai, em nghe mà thích quá ah em rất muốn xin vào chỗ chị thực tập nhưng em ở TP.HCM lặn chị có Chi nhánh ở TP.HCM không ạ.
Nhưng bằng cấp cuả em chỉ là Kỹ Thuật Viên Trung Cấp Kế Toán - Tin học(nói là KTV nhưng thực chất em đã học hết chương trình cuả TC rồi ạ,em còn có chứng chỉ Thuế và LCCI nữa cơ chỉ là thiếu mấy môn Thể Dục,Quân Sự...nên?? ) không biết có đủ điều kiện để được nhận không ạ.
Cám ơn Chị trước, nếu bức thư này co làm phiền chị thì cho em xin lỗi.
 
B

bibica

Guest
15/8/07
3
0
0
Tp HCM
^,^ Bé CNN tạo cái topic này hay ghê!
- Tên công ty: Công ty Cổ phần kiểm toán và tư vấn A&C
- Lĩnh vực hoạt động: kiểm toán báo cáo tài chính, tư vấn, đào tạo.v.v...
- Địa chỉ nhận thực tập: 229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Q.1
- Liên hệ: Quầy tiếp tân để nộp hồ sơ
- Điện thoại: 8 272 295
- Hồ sơ gồm:
+ Giấy giới thiệu của Khoa
+ Bảng điểm (trên 7.0)
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
+ Đơn xin thực tập viết tay
+ Giấy khám sức khỏe
+ 2 ảnh 3x4
- Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày hôm nay: 26/12/2006. Hạn chót nhận hồ sơ hiện chưa có thông báo, tuy nhiên các bạn có nhu cầu nên nhanh chóng liên hệ.

Cho em hỏi với vì hết hè này em sẽ học năm cuối nên bây giờ em đào đâu ra giấy giới thiệu của trường bây giờ. Với lại khi nộp hồ sơ xong có phải phỏng vấn ko ạ.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Cho em hỏi với vì hết hè này em sẽ học năm cuối nên bây giờ em đào đâu ra giấy giới thiệu của trường bây giờ. Với lại khi nộp hồ sơ xong có phải phỏng vấn ko ạ.
Trước hết, điều kiện mà cothant ghi..được nghĩ là trong môi trường "lý tưởng", còn thực tế thì không phải như thế lắm đâu:error:.
Em chỉ cần nộp bảng điểm, giấy khám sức khỏe (hic, thực tập mà cũng phải khám sức khỏe:wall:), bằng cấp gì có được nộp tất (miễn là có liên quan) và đơn xin thực tập (nhớ là viết tay:deal:), ảnh 3*4.
Còn mấy thứ kia, e hèm, khi nào đậu đi rùi tính. Công ty này..khôg phỏng vấn gì cả:quiet:, chỉ xem xét cái hồ sơ em nộp thôi.
:drummer:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA