P
Em dang làm 1 đề tài về " Tổ chức bộ máy kết toán cho 1 doanh nghiệp làm kế toán máy ". Có một số vấn đề em không hiểu lắm, các anh chi giúp em với! Em không hiểu thực tế trong nghiệp vụ mua hàng và bán hàng trả sau các DN làm kế toán máy thì họ luân chuyển các chứng từ như thế nào? Và các chứng từ nào lập bằng tay, chứng từ nào in ra bằng máy? Khi nhập liệu vào phần mềm họ nhập liệu trên cơ sở chứng từ nào?
- hàng hóa đã nhập kho rồi, khi xuất hàng trả lại nhà cung cấp do hàng bị lỗi thi DN cần lập chứng từ gì? Có phải lập HĐ cho hàng mình trả lại hay không?
Anh chị nào biết về những vần đề trên thì giúp em với! các anh chị nào có tài liệu về phần mô tả quy trình lập và luân chuyển chứng từ trong chu trình doanh thu và chu trình chi phí thì gửi cho em qua địa chỉ : phuongtranghp24@yahoo.com
Em cám ơn các anh chị trước nha!
- hàng hóa đã nhập kho rồi, khi xuất hàng trả lại nhà cung cấp do hàng bị lỗi thi DN cần lập chứng từ gì? Có phải lập HĐ cho hàng mình trả lại hay không?
Anh chị nào biết về những vần đề trên thì giúp em với! các anh chị nào có tài liệu về phần mô tả quy trình lập và luân chuyển chứng từ trong chu trình doanh thu và chu trình chi phí thì gửi cho em qua địa chỉ : phuongtranghp24@yahoo.com
Em cám ơn các anh chị trước nha!
Sửa lần cuối: