Các anh chị giúp em với!!!!!!!!

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi tiểu my, 14 Tháng mười hai 2006.

1,536 lượt xem

  1. tiểu my

    tiểu my Guest

    Công ty em mới lắp thêm cửa mới vào văn phòng làm việc , vậy em phải hạch toán chi phí như thế nào vậy?
     
    #1
  2. Trương Thu Hà

    Trương Thu Hà Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Gia Định
    Tuỳ theo giá trị mà bạn hạch toán cho phù hợp, có thể đưa vào 142 hoặc 242 rồi phẩn bổ hàng tháng.
     
    #2

Chia sẻ trang này