Tắt máy mạng.

  • Thread starter ngtung2812
  • Ngày gửi
N

ngtung2812

Sơ cấp
27/9/06
47
0
6
Tp.HCM
Em đang rầu wúa các bác ơi.
phòng em có 3 máy vi tính nối mạng mà tụi nó cứ thi nhau mở nhạc. xếp thì ra ngoài thường xuyên. làm sao mình có thể tắt mạng hoặc tắt máy của tụi nó mà tui nó không biết. Các bác giúp em với.
em sài Win XP SP2:wall: :wall: :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

son_ktt

Guest
25/11/06
341
0
0
Ha Noi
Hì..hì... bạn có thể cài trên cả 3 máy phần mềm Autoshutdown, sau đó, thiết lập hệ thống IP, bạn có thể ngồi ở máy của mình và tắt hết 2 máy còn lại kia mà tụi nó không biết....
 
M

meobattu

Guest
2/1/07
21
0
0
41
Biên Hòa
www.thehevang.com
tắt rùi người ta lại mở lại thì sao? còn mở nhạc to hơn... giải pháp tốt nhất nên chân thành góp ý, có thể gửi thông điệp ...bằng giấy, hay dùng câu lệnh (gõ trong Run) net send <ip/tên máy nhận> "nội dung" sau đó enter.
 
H

htqtn

Guest
21/8/05
32
0
0
44
Thais Nguyeen
Mình có thể điều khiển máy của họ được, tìm một phần mềm điều khiển máy tính qua mạng, nhưng lừa làm sao mà cài vào máy của họ, rồi ngồi một chỗ điều khiển, nếu họ mở to thì mình cho nhỏ, nếu họ mở nhỏ mình muốn nghe thì mình mở to hihi. Mình nghĩ chỉ có chiêu này chắc thuận lợi à
 
congvinh

congvinh

Guest
21/4/06
108
0
0
Ho Chi Minh City
Nếu đều là nhân viên ngang nhau thì làm sao có quyền điều khiển máy người khác, chỉ còn cách góp ý thôi. Nếu là quản trị mạng hoặc là cấp trên thì làm như vầy:

Vào service của windows (Control panel\Administrator tool\Services) tìm Windows Audio, chọn properties của nó và sửa cho nó khởi động là Manual hoặc Disable và stop luôn.

Nhưng tốt nhất là góp ý.
 
S

sdc

Guest
30/3/07
76
1
0
39
HồChíMinhCity
Dễ òm ... có 1 mẹo vặt này , kô fair là kiến thức của IT , nhưng mà dùng để ngăn ngừa máy kô phát ra âm thanh dễ lắm . Anh tìm 1 miếng nhỏ bao Nilong ( thướng gọi là giấy dầu ... dùng để đựng đồ ở tạp hóa đó ) anh quấn quanh đầu cắm , kô để đầu cắm tiếp xúc với khe cắm trên CPU ... cho dù có mở đc nhạc , nhưng nghe cũng chẳng đc....
Nhưng mà bạn vẫn có thể dùng cách của anh công vinh , rất hay đấy bạn ...
Còn để khi nào em có 1 cách nào đó dễ sử dụng em sẽ post , tối nay về nghiên cứu lại thử
 
S

sdc

Guest
30/3/07
76
1
0
39
HồChíMinhCity
Bạn vào Mục tin nhắn của bạn đi , tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể ...
Bạn nên sử dụng phần mềm để điều khiển thì hay hơn , tránh gặp rắc rối .
Tôi kô thể post bài đó tại đây , nếu như có ai đó kô vì mục đích lợi ích chung cho công việc chung , mà vì cái mục đích riêng tư thì coi như bài tôi post lên là có hại cho người khác.
Bạn vào làm đc rồi báo mình biết nha.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA