Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi

  • Thread starter xuanthanh6910
  • Ngày gửi
H

hanhphuc123

Guest
6/3/14
1
0
0
vp
Ðề: Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi

Bạn ơi cho mình hỏi File excel mau so sach- theo QD 48 sao minh xem so chi tiet no khong hien ra.
bạn nào biết cứu giúp mình với.
chào cả nhà !
Mình mới vào nghề nên mong mọi người giúp đỡ khẩn cấp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

luatcongdong

Trung cấp
2/7/14
81
1
6
43
535 Kim Mã
Ðề: Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi

CHương trình của anh hay quá, tuy nhiên em ko có làm dc a
 
P

pices202

Guest
12/1/12
2
0
1
bà rịa vũng tàu
Anh ơi cho e hỏi làm sao để số tồn đầu kỳ được giữ nguyên vậy a, cứ mỗi lần e vào xem tồn quỹ là phần tồn đầu kỳ bị mất, chỉ có thể hiện phát sinh nợ và phát sinh có thui ạ
 
A

a little love ^^

Guest
17/4/15
2
0
1
31
add ơi? nếu số tiền mình ghi là 130.000 VNĐ nhưng vào in phiếu chỗ số tiền ghi bằng chữ nó lại là " một trăm ba mươi ngàn đồng và hai mươi xu ? bây giờ phải làm sao để sửa ạ?
 
M

MENON

Guest
17/4/15
15
7
3
40
Ðề: Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi

Bạn ơi cho mình hỏi File excel mau so sach- theo QD 48 sao minh xem so chi tiet no khong hien ra.
bạn nào biết cứu giúp mình với.
chào cả nhà !
Mình mới vào nghề nên mong mọi người giúp đỡ khẩn cấp.
Bạn dung file nào gửi wa cho MENON ĐI. ĐỂ MENON xem coi giup đc k? Địa chị của mình nè: lanhkim520@gmail.com
 
A

accco honey

Guest
21/9/09
2
1
1
50
tphcm
Dear All !
Gửi tặng các bạn một file theo dõi tồn quỹ và in phiếu thu chi
Khi mở file sẽ có một form Startup hiện ra, sau 5s sẽ tự thoát


Sau khi form thoát, trên Menu của Excel xuất hiện thêm một menu "Thu Chi Sổ Quỹ" nằm giữa menu Tools và Data. Menu Tools bị mờ hoàn toàn, khi thoát chương trình, nó sẽ trở về nguyên dạng. Bảng tính không có gì, chỉ một màu vàng duy nhất


Tất cả các lệnh đều năm trong menu "Thu Chi Sổ Quỹ" này


Để sử dụng, đầu tiên bạn phải khai báo thông tin về đơn vị để các dữ liệu về đơn vị sẽ cập nhật vào phiếu thu, phiếu chi, sổ quỹ. Bạn bấm nút Thông tin đơn vị sẽ có form Thông tin hiện ra. Bạn nhập thông tin của đơn vị mình rồi nhấn nút Cập Nhật để cập nhật


Tiếp đến bạn nhấn nút "Nhập Chứng Từ" để nhập các chứng từ thu chi theo ngày. Để nhập Tồn quỹ đầu kỳ, bạn nhập như một phiếu Thu bình thường với ngày là ngày trước của các chứng từ thu chi. Sau khi nhập xong nhấp nút "Ghi vào Data". Sau khi nhập hết các chứng từ, nhấp nút "Thoát Form".
Lưu ý : Khi nhấp nút "Ghi vào Data", chương trình sẽ hỏi bạn có muốn in ngay phiếu đang cập nhật không. Nếu muốn, nhấn Yes, không thì nhấn No.


Khi ở bước trên bạn nhấn No, bây giờ muốn in một phiếu thu chi nào đó, bạn vào menu, nhấp "In Phiếu" sẽ có mộp form cho bạn chọn. Chọn xong nhấn nút phía dưới để in phiếu


Nhấn nút "In Sổ Quỹ" để hiện form điền thông tin. Ghi xong nhấn nút "Thực Hiện"


Trong quá trình nhập liệu, nếu phát hiện sai, bạn vào menu nháp nút "Sửa Chúng Tư" se đưa bạn vào thẳng Sheet Data để bạn sửa trực tiếp trên Sheet này

Chúc các bạn vui. Mọi thắc mắc, các bạn cứ để lại yêu cầu tại topic này, tôi sẽ giải đáp cụ thể
Lưu ý
1/ File viết trên Ex 2003
2/ File dùng macro nên phải vào Tools/Macro/Security ở mức Medium. Khi mở file nhấn nút giữa "Enable macro"
 
  • Like
Reactions: Trâm Anh 47
ketoan87

ketoan87

Trung cấp
6/7/10
165
4
18
Hạ Long - Quảng Ninh
Ðề: Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi



Excel 2007 thi sử dung file sổ quỹ và in phiếu thu chi(excel 2003) trên như thê nào?
tôi tải về và mở ra thì không thấy form startup xuất hiện mà chi thấy phần excel màu vàng, cũng không thấy menu " thu chi sỗ quỹ"
không thấy menu tool...
giúp tôi giải đáp sớm nhé?
Trân trọng
lúc bạn mở ra sẽ chỉ thấy màu vàng và bên trên có dòng " Security Warning........Options.."
Bạn ấn vào options và chọn " Enable this content"
Sau đó màn hình sẽ hiên starup. Đợi một lúc cho khung đó tắt, màn hình lại toàn màu vàng :v
Ở trên cùng bạ ấn vào " Add-Ins" / rồi chọn Thu chi sổ quỹ và làm bình thường nhé.
Thanks chủ thớt nhìu nhìu <3
 
L

longvt83

Guest
23/12/14
3
0
3
40
cảm ơn bạn đã chia sẻ. mình dow file về nhưng khi xem tồn quỹ thì lại hiện ra bảng dữ lieuj từ 2011 chắc bạn nhập sẵn. giờ pải làm thế nào để nó chỉ hiện thị phiếu thu chi của mình. thank
 
S

sky01200000

Guest
10/6/16
7
0
1
42
MÌNH TẢI VỀ NHƯNG MỘT MÀU VÀNG KOK ÀH BẠN ƠI .SỬ DỤNG SAO ..HELP ME
 
M

minhhoaan

User đã bị cấm truy cập
16/6/16
6
1
3
36
Mình dùng được tất cả các chức năng nhưng phần tồn quỹ khi mình nhập giống như một phiếu thu thì vẫn không thâý gì.
 
M

minhhoaan

User đã bị cấm truy cập
16/6/16
6
1
3
36
Mình làm được ồi, cảm ơn chủ Top.Phần mềm rất hay và bổ ích.
 
  • Like
Reactions: TRANUTHOA
L

Loan Ng

Guest
1/7/16
18
1
3
29
cho e hỏi là mình muốn xem lại chứng từ đã nhập làm thế nào ạ! vì khi e nhập pt, pc xong và tồn quỹn không thấy có j ạ!
 
M

minhhoaan

User đã bị cấm truy cập
16/6/16
6
1
3
36
Thế bạn nhập xong bạn có lưu lại không? mình thì lưu lại khi mở ra vẫn có mà.
 
L

Loan Ng

Guest
1/7/16
18
1
3
29
Thế bạn nhập xong bạn có lưu lại không? mình thì lưu lại khi mở ra vẫn có mà.
có ạ! e nhấn lưu data n hiên ra b có muốn in không e nhấn no rồi vào tồn quỹ không thấy có j, vào in phiếu thu cũng không hiện ra và báo lỗi j đó
 
M

minhhoaan

User đã bị cấm truy cập
16/6/16
6
1
3
36
Thế thì mình cũng không biết tại làm sao cả.Đợi chủ top hướng dẫn bạn vậy.
 
T

TRANUTHOA

Guest
7/10/16
3
0
1
35
Mình làm được ồi, cảm ơn chủ Top.Phần mềm rất hay và bổ ích.
BẠN LÀM THẾ NÀO VẬY. MÌNH DOW VỀ RÙI NHƯNG KHÔNG BIẾT NHẬP SỐ LIỆU RA SAO. ĐẾN LÚC MUỐN XEM SỔ CỦA MÌNH HIỆN LÊN NHƯ NÀO THÌ LÀM THẾ NÀO? mail của mình: tranuthoa@gmail.com
thks b!
 
T

TRANUTHOA

Guest
7/10/16
3
0
1
35
MÌNH GHI VÀO DÂT MÀ ĐẾN KHI COI SỔ QUỸ THÌ KO ĐƯỢC. HELP ME PLSZZZ
 
P

phạmm thị giang

Guest
16/3/16
167
10
18
30
Có ai bị như em không nhỉ?
Mò mãi mới ra add ins xong đã sử dụng được, nhưng chỉ thao tác được mỗi khai báo thông tin đơn vị là nó lưu lại thôi, Còn tất cả dữ liệu thì nhạp phiếu thu/chi xong, đã lưu lại '' ghi vào data" sau đóng " thoát formt" mà xong khi kiểm tra lại, vào in ấn hiện ra chẳng có chứng từ gì là sao ạ - phiếu thu số 01: trống trơn......
Làm sao mà sử dụng được phần mềm như chủ topic hướng dẫn vậy nhỉ?
 
M

Mr.VŨ

Guest
29/3/17
2
0
1
34
Mình dùng được tất cả các chức năng nhưng phần tồn quỹ khi mình nhập giống như một phiếu thu thì vẫn không thâý gì.
cho mình hỏi: sau khi bạn nhập dữ liệu xong (ghi data của PT-PC) thì bên mục "tồn quỹ" có tự động nhận dữ liệu k vậy? của mình mục "tồn quỹ" trống trơn.
Có ai bị như em không nhỉ?
Mò mãi mới ra add ins xong đã sử dụng được, nhưng chỉ thao tác được mỗi khai báo thông tin đơn vị là nó lưu lại thôi, Còn tất cả dữ liệu thì nhạp phiếu thu/chi xong, đã lưu lại '' ghi vào data" sau đóng " thoát formt" mà xong khi kiểm tra lại, vào in ấn hiện ra chẳng có chứng từ gì là sao ạ - phiếu thu số 01: trống trơn......
Làm sao mà sử dụng được phần mềm như chủ topic hướng dẫn vậy nhỉ?

lúc này bạn vào "thu chi sổ quỹ" >>> " sửa chứng từ" để kiểm tra lại.
 
M

Mr.VŨ

Guest
29/3/17
2
0
1
34
Chủ topic bỏ con giữa chợ rồi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA