Bạn dung file nào gửi wa cho MENON ĐI. ĐỂ MENON xem coi giup đc k? Địa chị của mình nè: lanhkim520@gmail.comÐề: Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi
Bạn ơi cho mình hỏi File excel mau so sach- theo QD 48 sao minh xem so chi tiet no khong hien ra.
bạn nào biết cứu giúp mình với.
chào cả nhà !
Mình mới vào nghề nên mong mọi người giúp đỡ khẩn cấp.
Dear All !
Gửi tặng các bạn một file theo dõi tồn quỹ và in phiếu thu chi
Khi mở file sẽ có một form Startup hiện ra, sau 5s sẽ tự thoát
Sau khi form thoát, trên Menu của Excel xuất hiện thêm một menu "Thu Chi Sổ Quỹ" nằm giữa menu Tools và Data. Menu Tools bị mờ hoàn toàn, khi thoát chương trình, nó sẽ trở về nguyên dạng. Bảng tính không có gì, chỉ một màu vàng duy nhất
Tất cả các lệnh đều năm trong menu "Thu Chi Sổ Quỹ" này
Để sử dụng, đầu tiên bạn phải khai báo thông tin về đơn vị để các dữ liệu về đơn vị sẽ cập nhật vào phiếu thu, phiếu chi, sổ quỹ. Bạn bấm nút Thông tin đơn vị sẽ có form Thông tin hiện ra. Bạn nhập thông tin của đơn vị mình rồi nhấn nút Cập Nhật để cập nhật
Tiếp đến bạn nhấn nút "Nhập Chứng Từ" để nhập các chứng từ thu chi theo ngày. Để nhập Tồn quỹ đầu kỳ, bạn nhập như một phiếu Thu bình thường với ngày là ngày trước của các chứng từ thu chi. Sau khi nhập xong nhấp nút "Ghi vào Data". Sau khi nhập hết các chứng từ, nhấp nút "Thoát Form".
Lưu ý : Khi nhấp nút "Ghi vào Data", chương trình sẽ hỏi bạn có muốn in ngay phiếu đang cập nhật không. Nếu muốn, nhấn Yes, không thì nhấn No.
Khi ở bước trên bạn nhấn No, bây giờ muốn in một phiếu thu chi nào đó, bạn vào menu, nhấp "In Phiếu" sẽ có mộp form cho bạn chọn. Chọn xong nhấn nút phía dưới để in phiếu
Nhấn nút "In Sổ Quỹ" để hiện form điền thông tin. Ghi xong nhấn nút "Thực Hiện"
Trong quá trình nhập liệu, nếu phát hiện sai, bạn vào menu nháp nút "Sửa Chúng Tư" se đưa bạn vào thẳng Sheet Data để bạn sửa trực tiếp trên Sheet này
Chúc các bạn vui. Mọi thắc mắc, các bạn cứ để lại yêu cầu tại topic này, tôi sẽ giải đáp cụ thể
Lưu ý
1/ File viết trên Ex 2003
2/ File dùng macro nên phải vào Tools/Macro/Security ở mức Medium. Khi mở file nhấn nút giữa "Enable macro"
lúc bạn mở ra sẽ chỉ thấy màu vàng và bên trên có dòng " Security Warning........Options.."Ðề: Một file Excel để lập sổ quỹ và in phiếu thu chi
Excel 2007 thi sử dung file sổ quỹ và in phiếu thu chi(excel 2003) trên như thê nào?
tôi tải về và mở ra thì không thấy form startup xuất hiện mà chi thấy phần excel màu vàng, cũng không thấy menu " thu chi sỗ quỹ"
không thấy menu tool...
giúp tôi giải đáp sớm nhé?
Trân trọng
có ạ! e nhấn lưu data n hiên ra b có muốn in không e nhấn no rồi vào tồn quỹ không thấy có j, vào in phiếu thu cũng không hiện ra và báo lỗi j đóThế bạn nhập xong bạn có lưu lại không? mình thì lưu lại khi mở ra vẫn có mà.
BẠN LÀM THẾ NÀO VẬY. MÌNH DOW VỀ RÙI NHƯNG KHÔNG BIẾT NHẬP SỐ LIỆU RA SAO. ĐẾN LÚC MUỐN XEM SỔ CỦA MÌNH HIỆN LÊN NHƯ NÀO THÌ LÀM THẾ NÀO? mail của mình: tranuthoa@gmail.comMình làm được ồi, cảm ơn chủ Top.Phần mềm rất hay và bổ ích.
cho mình hỏi: sau khi bạn nhập dữ liệu xong (ghi data của PT-PC) thì bên mục "tồn quỹ" có tự động nhận dữ liệu k vậy? của mình mục "tồn quỹ" trống trơn.Mình dùng được tất cả các chức năng nhưng phần tồn quỹ khi mình nhập giống như một phiếu thu thì vẫn không thâý gì.
Có ai bị như em không nhỉ?
Mò mãi mới ra add ins xong đã sử dụng được, nhưng chỉ thao tác được mỗi khai báo thông tin đơn vị là nó lưu lại thôi, Còn tất cả dữ liệu thì nhạp phiếu thu/chi xong, đã lưu lại '' ghi vào data" sau đóng " thoát formt" mà xong khi kiểm tra lại, vào in ấn hiện ra chẳng có chứng từ gì là sao ạ - phiếu thu số 01: trống trơn......
Làm sao mà sử dụng được phần mềm như chủ topic hướng dẫn vậy nhỉ?