Kế hoạch chi phí tài chính

  • Thread starter thanhminh0404
  • Ngày gửi
T

thanhminh0404

Guest
29/10/06
10
0
0
46
Ha noi
Các anh chị ơi giúp em vấn đề này được không ạ?
Sếp em muốn có một bản kế hoạch chi phí, tài chính cho những năm tới dựa trên số liệu năm 2006 mà em thì chưa làm việc này bao giờ nên không biết báo cáo đó bao gồm những phần nào. Chỉ giúp em với sáng mai em phải nộp rồi
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Bạn tham khảo trong đừong link sau xem sao nhé!
http://webketoan.com/forum/showthread.php?t=21793

Về lập kế hoạch chi phí cũng tùy thuộc vào qui mô của mỗi DN nên có những tiêu chí khác nhau.

Nhưng về cơ bản bạn có thể tham khảo bảng KH chi phí tài chính mà mình đính kèm trong bài này nhé!

Hic, sao mình chẳng bao giờ đính kèm file được thế này nhỉ!
 
Sửa lần cuối:
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Thực sự mình nghĩ cái báo cáo này chỉ là báo cáo kế hoạch thôi mà bạn nên chia thành 3 cục chinh sau, doanh thu, lợi nhuận chi phí
DOanh thu thì bạn dựa vào doanh thu trung bình 1 tháng,quý mà suy ra
Cp thì có cp bán hàng,cp quản lý
Thuế phải nộp:vat,cit,thu nhập cá nhân,môn bải,thuế nhà thầu...
Lợi nhuận cũng vậy....
để thứ 2 mình scan rồi gửi lên cho bạn tham khảo ,bạn có địa chỉ mail ko?
 
T

thanhminh0404

Guest
29/10/06
10
0
0
46
Ha noi
dangkhoaquan nói:
Thực sự mình nghĩ cái báo cáo này chỉ là báo cáo kế hoạch thôi mà bạn nên chia thành 3 cục chinh sau, doanh thu, lợi nhuận chi phí
DOanh thu thì bạn dựa vào doanh thu trung bình 1 tháng,quý mà suy ra
Cp thì có cp bán hàng,cp quản lý
Thuế phải nộp:vat,cit,thu nhập cá nhân,môn bải,thuế nhà thầu...
Lợi nhuận cũng vậy....
để thứ 2 mình scan rồi gửi lên cho bạn tham khảo ,bạn có địa chỉ mail ko?
Gui email cho em theo dia chi sau :buonringric@yahoo.com. Em cam on
 
Có hai cách làm kế họach:
- Cách 1: dựa trên số liệu quá khư => nội suy ra tương lai. Cách này phù hợp có những doanh nghiệp có chu kỳ kinh doanh đều đặn; sản phẩm có thị trường rộng lớn;
- Cách 2: dựa trên chủ trương kinh doanh sắp tới: Cách này phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập, hoặc chuẩn bị đầu tư mới hoặc chu kỳ kinh doanh kéo dài, không ổn định

- Theo tui: dù theo cách nào, thì bạn cũng phải xem cuối cùng kế họach lưu chuyển tiền của năm tới có ok hay không. Làm xong doanh thu/chi phí/lợi nhuận: mà kế họach lưu chuyển tiền bị âm thì cũng phá sản đẹp luôn
 
N

nguyenminhduc

Guest
12/12/06
97
0
0
TP HCM
thanhminh0404 nói:
Các anh chị ơi giúp em vấn đề này được không ạ?
Sếp em muốn có một bản kế hoạch chi phí, tài chính cho những năm tới dựa trên số liệu năm 2006 mà em thì chưa làm việc này bao giờ nên không biết báo cáo đó bao gồm những phần nào. Chỉ giúp em với sáng mai em phải nộp rồi

The thi em bao xep ngay mai nghi viec di vi ong nay chua hoc quan ly bao gio.
De lap duoc Ke hoach chi phi, ke hoach tai chinh la ca mot qua trinh. Truoc tien phai co ke hoach kinh doanh & ke hoach san xuat thi moi lap duoc Ke hoach chi phi & ke hoach tai chinh. Viec lam nay doi hoi mat nhieu thoi gian va tuy theo quy mo cua cong ty nua.
Con huong dan thi trong pham vi giao luu nay khong the nao dap ung duoc yeu cau nay dau. Em phai mo sach ve tai chinh de doc lai thoi. Vi van de khong phai don gian. Va lai cau hoi cua em qua chung chung, khong neu ro cong ty minh nhu the nao thi co Thanh Ala cung chiu bo tay
Neu xep em khong dong y voi quan diem nay thi chac la em phai nghi viec thoi
Chuc em tai qua nan khoi
 
Sửa lần cuối:
v200vn

v200vn

Trung cấp
thanhminh0404 nói:
Các anh chị ơi giúp em vấn đề này được không ạ?
Sếp em muốn có một bản kế hoạch chi phí, tài chính cho những năm tới dựa trên số liệu năm 2006 mà em thì chưa làm việc này bao giờ nên không biết báo cáo đó bao gồm những phần nào. Chỉ giúp em với sáng mai em phải nộp rồi
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Theo thu6 nghĩ, kế hoạch này là các dự toán mà bạn phải làm như dự toán tiêu thụ, dự toán tiền, dự tóan các chi phí...
Điều này phải được xem xét trên cơ sở của nhiều nguồn thông tin như : số liệu quá khứ, chính sách của công ty trong tương lai, biến động trong ngành, của nền kinh tế, sự lạm phát hay không...
Việc này không thể chỉ làm trong một thời gian ngắn mà xong ngay được.:)
 
S

son_ktt

Guest
25/11/06
341
0
0
Ha Noi
Bạn tổng hợp chi phí dựa trên các số liệu của năm 2006 và bên cạnh đó có thêm cột kế hoạch 2007, mức độ tăng, giảm (cả số tuyệt đối và tương đối) của năm sau so với năm trước. Việc xây dựng kế hoạch của bạn phải căn cứ vào năm trước, dự kiến được các chi phí năm nay dựa trên ước lượng sự ảnh hưởng của các nhân tố tới chi phí năm nay như: sự tăng, giảm của quy mô SXKD, tăng, giảm nhân sự, biến động giá của thị trường,....
 
Sửa lần cuối:
T

ttttttthong

Guest
22/4/06
6
0
0
50
TP.HCM
Thực sự mình nghĩ cái báo cáo này chỉ là báo cáo kế hoạch thôi mà bạn nên chia thành 3 cục chinh sau, doanh thu, lợi nhuận chi phí
DOanh thu thì bạn dựa vào doanh thu trung bình 1 tháng,quý mà suy ra
Cp thì có cp bán hàng,cp quản lý
Thuế phải nộp:vat,cit,thu nhập cá nhân,môn bải,thuế nhà thầu...
Lợi nhuận cũng vậy....
để thứ 2 mình scan rồi gửi lên cho bạn tham khảo ,bạn có địa chỉ mail ko?

Cty mình mua 50 xe nâng (trả góp) để làm dịch vụ nâng hàng tại Cảng SG. Vậy khấu hao của xe tính vào đâu? có phải là cp quản lý như bạn nêu trên khong?
Lão sếp của mình của mình nói nhỏ rí rí trong họng, mình chẳng nghe được gì cả chỉ nghe được la P&L , BS ...gi gi đó.
Mình không phải là dân KT. Nhờ các bạn giải thích dùm
 
V

vitaminA

Sơ cấp
Theo mình nghĩ là công ty bạn chuyên về làm dịch vụ thì số khấu hao của xe được tính vào chi phí sản xuất chung thì hợp lý hơn. Còn cách khấu hao thế nào thì tùy từng trường hợp, bạn có thể tham khảo QD 206/2003.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA