Làm báo cáo thuế khi DN thành lập tháng 11

Thảo luận trong 'Thuế GTGT' bắt đầu bởi huongmuahe82, 17 Tháng mười hai 2006.

935 lượt xem

  1. huongmuahe82

    huongmuahe82 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    P.16, Q. Gò Vấp
    Em mới vào nghề Kế Toán. Cty em làm mới thành lập cuối tháng 11(công ty em là cty dịch vụ giao nhận vận tải). Trong tháng 12 có phát sinh chi phí mua sắm ban đầu (có khoảng 8 HĐ GTGT). Đầu tháng 1 em làm báo cáo thuế tháng 12 như thế nào ạ? Và cuối năm này em vẫn làm BCTC năm 2006 phải không ạ? Anh chị hướng dẫn cho em với!!!
    :wall: :wall: :wall:
     
    #1
  2. hoathanh815

    hoathanh815 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Viet Nam
    BC thuế T12 gồm các biểu mẫu bạn cần liên hệ với cơ quan thuế quản lý để được cấp đĩa mã vạch tờ khai thuế và các BK HHDV MV, BK HHDVBR ...8 HĐ GTGT đưa vào để khấu trừ trong tháng 12. Cuối năm, không bắt buộc phải làm BCTC vì niên độ đầu của ĐV mới thành lập có thể là 15 tháng. Cty bạn mới thành lập vào T11 nằm trong diện đó. Nhưng bạn nên làm công văn báo cho cơ quan thuế biết về niên độ kế toán đầu của cty bạn
     
    #2

Chia sẻ trang này