Làm báo cáo thuế khi DN thành lập tháng 11

  • Thread starter huongmuahe82
  • Ngày gửi
H

huongmuahe82

Thành viên sơ cấp
30/11/06
3
0
0
P.16, Q. Gò Vấp
#1
Em mới vào nghề Kế Toán. Cty em làm mới thành lập cuối tháng 11(công ty em là cty dịch vụ giao nhận vận tải). Trong tháng 12 có phát sinh chi phí mua sắm ban đầu (có khoảng 8 HĐ GTGT). Đầu tháng 1 em làm báo cáo thuế tháng 12 như thế nào ạ? Và cuối năm này em vẫn làm BCTC năm 2006 phải không ạ? Anh chị hướng dẫn cho em với!!!
:wall: :wall: :wall:
 
H

hoathanh815

Thành viên thân thiết
12/12/06
123
2
18
Viet Nam
#2
BC thuế T12 gồm các biểu mẫu bạn cần liên hệ với cơ quan thuế quản lý để được cấp đĩa mã vạch tờ khai thuế và các BK HHDV MV, BK HHDVBR ...8 HĐ GTGT đưa vào để khấu trừ trong tháng 12. Cuối năm, không bắt buộc phải làm BCTC vì niên độ đầu của ĐV mới thành lập có thể là 15 tháng. Cty bạn mới thành lập vào T11 nằm trong diện đó. Nhưng bạn nên làm công văn báo cho cơ quan thuế biết về niên độ kế toán đầu của cty bạn
 

Thành viên trực tuyến

  • Kubinlun
  • arrytoan
  • dayketoan
  • thuymjlo
  • daongocnam0603
  • daoviet
  • Sương Lâm
  • linklinh
  • khanhnguyendn
  • Vy Truong
  • hlhv
  • cuvanbin2

Xem nhiều