Quy trinh luu chuyen chung tu

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Phuong Thao 713, 18 Tháng mười hai 2006.

3,214 lượt xem

  1. Phuong Thao 713

    Phuong Thao 713 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Xin chào các vị tiền bối, mình là một mem mới toanh, rat mong được sự giúp đỡ. Số là thế này, mình biết về lý thuyết thì quy trình thu chi nó fải như thế nào và trình tự các bước ra làm sao. Nhưng chả nhẽ cứ mỗi lần viết được cái phiếu thu, chi lại fải ton ton xách quyển phiếu đi khắp Cty cho các sếp ký đủ rồi mới về thanh toán được à?! Rất mất thời gian và công sức, có cách nào thực tế hơn chỉ giúp mình với! Xin chân thành cảm ơn!!!!!!!!!!!
     
    #1
  2. DinhVanOanh

    DinhVanOanh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Yên Lộc - Ý Yên - Nam Định
    Gửi Phuong Thao 713

    Nếu làm được như lý thuyết thì tuyệt vời rồi.
    Còn không bạn yêu cầu hoàn chỉnh cho bạn các giấy đề nghị thanh toán, tạm ứng,... nói chung là chứng từ để các xếp duyệt chi cho bạn. Khi đã duyệt chi rồi thì Phiếu chi bạn cứ làm có người nhận tiền ký vào là ok. Thu tiền thì có Thủ quỹ ký vào Phiếu thu là được. (Các số phải liên tục). Và các xếp sẽ ký hoàn chỉnh chứng từ sau.
     
    #2
  3. khanghoa

    khanghoa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bac Giang
    Đâu nhất thiết phải ký đủ chữ ký thì mới chi tiền được nhỉ, nếu xếp đi công tác thì mọi hoạt động liên quan đến chi đều dừng lai uh?
     
    #3
  4. Phuong Thao 713

    Phuong Thao 713 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cám ơn bạn nhìu nhìu!!! Đúng là một bài học thực tế, bởi vì mình mới ra trường chưa có kinh nghiệm gì nên rất bỡ ngỡ.
     
    #4

Chia sẻ trang này